“ธนกร หลักหาญ” นักบิดเด็กสร้างจากโครงการ Race to The Dream บิดโหด ซิวแชมป์แรก Honda Thailand Talent Cub 2020

396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ธนกร หลักหาญ” นักบิดเด็กสร้างจากโครงการ Race to The Dream บิดโหด ซิวแชมป์แรก Honda Thailand Talent Cub 2020

รอบชิงชนะเลิศเรซแรกจัดขึ้นในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ออกสตาร์ทเวลา 15.15 น. เรซนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างแข่งและต้องใช้เวลาในการเคลียร์แทร็ก สุดท้ายทีมงานตัดสินใจให้ยุติการแข่งขันและไม่มีการเก็บคะแนนในเรซนี้


ขณะที่เรซที่สองมีขึ้นต่อเนื่องในเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เหล่านักบิดดาวรุ่ง อายุ 13-18 ปี จากโครงการ Race to The Dream ของ เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมประจำการบนรถแข่งสมรรถนะสูง Honda NSF250 สเปกเดียวกับรุ่น Moto3 ในระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ กริดสตาร์ทแรกเป็นของ "หยก" ธนกร หลักหาญ นักบิดหมายเลข 20 ขนาบข้างด้วยดาวรุ่งจาก A.P. Honda Academy ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาในปีนี้ ได้แก่ ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 13 และ จักรีภัทร พฤฒิสาร หมายเลข 3 ในกริดที่ 2 และ 3 ตามลำดับ


สำหรับผลการแข่งขันท่ามกลางสายฝนแบบ Wet Race หลังดวลความเร็ว 15 รอบ ปรากฏว่า “หยก” ธนกร ประเดิมแชมป์เรซนี้ไปครอง โดยสามารถบิดนำเพื่อนๆ นักแข่งแบบม้วนเดียวจบ ลอยลำทะยานผ่านธงหมากรุกก่อนใคร ด้วยเวลา 30 นาที 40.693 วินาที อันดับที่ 2 เป็นของ วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน หมายเลข 19 โชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่แซงคู่แข่งจากกริดที่ 10 ตามหลังแชมป์ 4.771 วินาที และอันดับที่ 3 เป็น ชานน อินทร์ต๊ะ หมายเลข 7 ที่ฮึดสู้จากกริดที่ 5 ได้ฉลองพื้นที่บนโพเดี้ยมที่สนามช้างฯ ด้วยเช่นกัน


ศึกปั้นนักบิดไทยสู่เวที MotoGP รายการ Honda Thailand Talent Cub 2020 ซึ่งสนามถัดไปมีคิวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 กันยายนนี้ บนสังเวียนระดับโลกเช่นเดิม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” และการแข่งขันฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ ตลอดปี 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth


#bric #burirum
#ThailandTalentCup
#HondaAcademy
#ฮอนด้าอะคาเดมี่
#RaceToTheDream #APHondaThailand #MotorSport
#APHondaThailand
#มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด
#Honda #WhatStopsYou
#APhonda #HondaWingCenter
#เอพีฮอนด้า
#hondamotorcyclethailand
#hondathailand #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า
#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ฮอนด้า
#maximumspeedmagazineTH
#แม็กซิมั่มสปีด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้