“วรูม ไทยแลนด์” จัดกิจกรรม Dominar RoadMasters ชวนลูกค้าร่วม 6 ทริปสุดเร้าใจ

159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“วรูม ไทยแลนด์” จัดกิจกรรม Dominar RoadMasters ชวนลูกค้าร่วม 6 ทริปสุดเร้าใจ

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่าภายหลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์บาจาจครบทุกรุ่นไปตั้งแต่ปี 2563 ที่ผ่านมา มีกลุ่มลูกค้าให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และการรับรู้ในแบรนด์ให้ขยายออกไปเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรม “Dominar RoadMasters” เชิญชวนกลุ่มลูกค้าเข้าร่วมสัมผัสถึงเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์บาจาจ รวมถึงสมรรถนะอันทรงพลังจากเครื่องยนต์ของ Bajaj Dominar 400 เน็คเก็ตไบค์ สไตล์ Sport Tourer ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอยู่ในขณะนี้

 
กิจกรรม “Dominar RoadMasters” ในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 6 ครั้ง โดยจะทำการเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมทริปเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อันแตกต่างและเร้าใจจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 ไปบนเส้นทางที่หลากหลาย เพื่อสัมผัสไลฟ์สไตล์การขับขี่อันเหนือชั้นไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่นของแต่ละพื้นที่ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

 
โดยทริปแรกถูกจัดขึ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ สำนักใหญ่ที่      แฟลกชิพ ลาดพร้าวซอย 122 ซึ่งเข้าร่วมทริปจำนวนกว่า 25 ท่าน จะได้สัมผัสและรับทราบถึงข้อมูลรายละเอียดทั้งการออกแบบรถในส่วนต่างๆ  ที่ผสมผสานความหรูหรา โฉบเฉี่ยว สปอร์ตเร้าใจ ของ Bajaj Dominar 400 อย่างครบถ้วน

 
ก่อนจะเริ่มเดินทางสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในแบบ Bangkok Night life ผ่านเส้นทางอันสวยงามในกรุงเทพมหานคร ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คสำคัญในยามค่ำคืน ไม่ว่าจะเป็นสถานีรถไฟหัวลำโพง ถนนเยาวราช แหล่งของกินสุดฮิตในยามค่ำคืน และปิดท้ายด้วยการพาผู้ร่วมทริปไปยังคลองโอ่งอ่างสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนกรุง พร้อมร่วมลองลิ้มชิมรสกับร้านอาหารอินเดียชื่อดัง Mama Restaurant ที่เปิดมายาวนานกว่า 20 ปี
 

ซึ่งในการขับขี่ตลอดเส้นทาง กลุ่มผู้เข้าร่วมทริปได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์บาจาจ รวมถึงสมรรถนะที่ทรงพลังของเครื่องยนต์ที่ให้อำนาจในการควบคุมให้กับผู้ขับขี่ ทำให้ทุกเส้นทางการเดินทางไม่ว่าจะเป็นทางโค้ง คดเคี้ยว หรือในสถานการณ์ที่ต้องการอัตราเร่ง เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย สนุกสนาน และมีความปลอดภัย
 

ทั้งนี้ กิจกรรม “Dominar RoadMasters” จะถูกจัดขึ้นอีกจำนวน 5 ครั้ง ผ่านตัวแทนจำหน่ายใน 4 จังหวัด ประกอบไปด้วย บาจาจ หัวหิน วันที่ 27 มีนาคม 2564, บาจาจ สุพรรณบุรี วันที่ 3 เมษายน 2564, บาจาจ ลพบุรี วันที่ 24 เมษายน 2564 บาจาจ พระราม 5 กรุงเทพฯ วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 และ บาจาจ ลาดกระบัง กรุงเทพฯ วันที่ 8 พฤษภาคม 2564

 
โดยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม มีสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ เพียงถ่ายภาพร่วมกับ Bajaj Dominar 400 พร้อมโพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดียในทุกช่องทางของท่านแล้วได้รับจำนวนยอด Like ยอด Share มากที่สุด จะได้รับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ Bajaj Dominar 400 มูลค่า 115,000 บาท จำนวน 1 คัน ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ Facebook Bajaj Thailand


สำหรับ   ผู้สนใจเป็นเจ้าของบาจาจ ไทยแลนด์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและออกรถ BAJAJ Dominar 400 เน็คเก็ตไบค์ สไตล์ Sport Tourer ราคาจำหน่าย 115,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และพ.ร.บ.) ซื้อวันนี้ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท พร้อมรับฟรี คูปองเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท* และ ฟรีคูปองค่าแรงบำรุงรักษา ถึง 3 ปี 30,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)* พร้อมรับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี และประกันหัวฉีด นานถึง 5 ปี ตั้งแต่วันนี้ -15 เมษายน 2564

#KTM #BAJAJ
#DominarRoadMasters #HUSQVARNA #VroomThailand
#เคทีเอ็ม
#maximumspeedmagazine
#แมกซิมั่มสปีด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้