"เขมินท์" ยังเกาะกลุ่มนำ หลังปั่นแต้มยึดที่ 6 บนตารางคะแนน เมื่อการแข่งขันผ่านไป 3 เรซ ในศึก CEV Moto2

183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เขมินท์" ยังเกาะกลุ่มนำ หลังปั่นแต้มยึดที่ 6 บนตารางคะแนน เมื่อการแข่งขันผ่านไป 3 เรซ ในศึก CEV Moto2

เกมการแข่งขัน FIM CEV Moto2 Europion Champion 2021 สนามที่ 2 ของฤดูกาล มีนัดดวลความเร็วที่ เซอร์กิต ริคาร์โด้ ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


"เคเค" เขมินท์ คูโบะ #9 สังกัด VR46 Master Camp Team ประจำการอยู่ในกริดที่ 5 ลุ้นคว้าโพเดี้ยมแรกในฤดูกาลให้กับตนเอง โดยเกมรอบชิงชนะเลิศกำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 19 รอบสนาม


แม้ในช่วงต้นเกม เคเค นั้นจะหล่นลงไปอยู่ที่ 8 แต่สุดท้ายก็ใช้ความพยายามจนสามารถไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ในรอบที่ 4 ของการแข่งขัน ก่อนที่กรรมการจะให้สัญญาณธงแดงยุติการแข่งขันจากอุบัติเหตุในรอบดังกล่าว


หลังจากนั้นเกมที่ บาเลนเซีย รีสตาร์ทอีกครั้ง ลดจำนวนรอบเหลือ 9 รอบสนาม โดย เคเค นั้นอยู่ในอันดับที่ 5 หลังได้สัญญาณเริ่มเกม ก่อนจะขยับขึ้นไปถึงอันดับ 4 ในรอบที่ 5 ของการแข่งขัน


และด้วยความพยายามของ เคเค ที่เร่งเครื่องรีดความเร็วสร้างโอกาสไล่แซงคู่แข่งหวังคว้าโพเดี้ยมในเกมที่ ริคาร์โด้ ตอร์โม่ ก่อนจะพลาดท่าล้มส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไปในรอบดังกล่าวอย่างน่าเสียดาย


อย่างไรก็ดี ยอดนักบิดไทย ยังคงครองอันดับที่ 6 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังผ่านการชิงชัยเรซที่ 3 ในฤดูกาล เก็บไปได้ทั้งสิ้น 23 คะแนน


เกมการแข่งขัน FIM CEV Moto2 Europion Champion 2021 สนามถัดไป จะยกพลดวลความเร็วที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในวันที่ 13 มิถุนายน นี้


#YamahaThailandRacingTeam
#VR46MasterCamp #KK9
#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart
#ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing
#maximumspeedmagazine
#แม็กซิมั่มสปีด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้