กวาร์ตาราโร่ บวกแต้ม คาตาลุนญ่า ควงคู่ “ยามาฮ่า” ครองจ่าฝูงโมโตจีพี

119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กวาร์ตาราโร่ บวกแต้ม คาตาลุนญ่า ควงคู่ “ยามาฮ่า” ครองจ่าฝูงโมโตจีพี

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ดาวบิดเฟรนช์แมน สังกัด Monster energy Yamaha Moto GP ควบยามาฮ่า YZR M1 จบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ คาตาลุนญ่า แท็กทีมต้นสังกัดรั้งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการชิงชัยเรซที่ 7 ของฤดูกาล ศึกโมโตจีพี 2021 ยกพลดวลความเร็วสนามที่ 7 ของฤดูกาล ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน ที่ ผ่านมา โดยเกมรอบชิงชนะเลิศออกสตาร์ทในเวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) กำหนดดวลความเร็วทั้งสิ้น 24 รอบสนาม


โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ยอดนักบิดชาวฝรั่งเศส บิดคว้าโพลโพซิชั่นเป็นสนามที่ 5 ติดต่อกัน ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ประจำการในกริดที่ 5 ขนาบข้างด้วย มาเวริค บีญาเลส #12 ในกริดที่ 6 ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 11


ช่วงต้นเกม ฟาบริโอ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มาพลาดหล่นลงไปอยู่อันดับ 5 ในช่วงต้นเกม อย่างไรก็ดีสามารถไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นไปเป็นผู้นำหลังผ่านครึ่งทางของการแข่งขัน ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 3 หลังเจอปัญหาในเรื่องของชุดแข่ง รวมถึงโดนทำโทษบวกเวลาเพิ่ม 6 วินาที ส่งผลให้หล่นลงไปรั้งอันดับ 6


ขณะที่ มาเวริค บีญาเลส #12 บิดจบการแข่งขันในเกมโฮมเรซด้วยอันดับ 5 รวมถึง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ที่ไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 9 ด้าน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 บิดไม่จบเกมที่ คาตาลุนญ่า หลังพลาดล้มในรอบที่ 16 ส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไป
ผ่านการชิงชัยสนามที่ 7 ของฤดูกาล ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ยังคงนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด ขณะที่ต้นสังกัดสังกัด Monster energy Yamaha Moto GP ยังคงนำเป็นจ่าฝูงในประเภททีมผู้สร้าง รวมถึง ยามาฮ่า ที่เป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพในประเภทค่ายผู้ผลิต

 
ศึกโมโตจีพี 2021 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 18-20 มิถุนายน นี้ ณ ซัคเซ่นริง ประเทศเยอรมนี ในรายการลิควิ โมลี มอเตอร์ราด กรังด์ปรีซ์ ดอยช์ลันด์


 #MotoGP
#MonsterEnergyYamaha
#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart
#ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing
#YamahaMotoGP21 #YamahaFactoryRacingTeam #MV12 #FM21 #marverick12 #12gang #maximumspeedmagazineth
#แม็กซิมั่มสปีด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้