“ยามาฮ่า” มั่นใจคุณภาพสินค้า กล้ารับประกัน 5 ปี หรือ 5 หมื่นกิโลเมตร

95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” มั่นใจคุณภาพสินค้า กล้ารับประกัน 5 ปี หรือ 5 หมื่นกิโลเมตร

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในแบรนด์รถจักรยานยนต์ของประเทศไทยที่กล้ารับประกันคุณภาพสินค้าทั้งคันตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 5 หมื่นกิโลเมตร สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 500 ซีซี. ที่ได้ลงทะเบียนรับประกันคุณภาพสินค้าหลังจากวันที่ซื้อสินค้า จะได้สิทธิ์รับประกันคุณภาพทุกชิ้นส่วนเป็นเวลา 5 ปี หรือ 50,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ไม่รวมอะไหล่สึกหรอตามอายุการใช้งาน ทั้งนี้ต้องนำรถเข้าตรวจเช็คตามระยะที่บริษัทฯกำหนด โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2564

นอกจากนี้ยังยกระดับมาตรฐานสู่การบริการระดับโปรแคร์ พร้อมบริการหลังการขายให้รถจักรยานยนต์พร้อมใช้งานตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด และเพิ่มความมั่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมเพิ่มบริการ Road Side Service “มากกว่า...ด้วยความอุ่นใจ บริการคุณ ทุกช่วงเวลาฉุกเฉิน” ในกรณีที่รถเกิดปัญหาฉุกเฉินไม่สามารถขับขี่ต่อได้ โดยลูกค้ายามาฮ่าทุกคันจะได้รับสิทธิ์การบริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี หรือ 12,000 กม. เพียงติดต่อที่ Yamaha Call Center : 0-2263-9999

โดยมีรายละเอียดการรับประกันดังนี้ ระยะที่บริษัทฯ กำหนด จนกว่าจะครบระยะประกัน
- รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าขนาดเครื่องยนต์ 110 - 300 ซีซี. เช็คระยะในครั้งแรก 1,000 กม. หรือ ระยะเวลา 2 เดือน ระยะต่อไปทุกๆ 4,000 กม. หรือ ระยะเวลา 4 เดือน
- รถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามากกว่า 300 ซีซี. เช็คระยะในครั้งแรก 1,000 กม. หรือ ระยะเวลา 1 เดือน ระยะต่อไปทุกๆ 5,000 กม. หรือ ระยะเวลา 5 เดือน
- สำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่มีเครื่องยนต์ 400 ซีซี. เช็คระยะในครั้งแรก 1,000 กม. หรือ ระยะเวลา 1 เดือน ระยะต่อไปทุกๆ 6,000 กม. หรือ ระยะเวลา 6 เดือน ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำสมุดคู่มือให้ทางร้านบันทึกข้อมูลเพื่อเป็นหลักฐานการตรวจเช็คระยะ
โดยการรับประกันจะสิ้นสุดต่อเมื่อ ครบการเช็คระยะ 50,000 กม. หรือ 5 ปี แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

อะไหล่สึกหรอตามอายุการใช้งาน มีดังนี้
1. ชิ้นส่วนที่สึกหรอตามอายุการใช้งานหรือต้องเปลี่ยนตามปกติหลังการใช้งาน อันได้แก่ นํ้ามันหล่อลื่น, ปะเก็นต่างๆ, สายเบรค, สายไมล์, สายคลัทช์, สายคันเร่ง, ผ้าเบรค, หลอดไฟ, ฟิวส์, หัวเทียน, นัท, โบลท์ และ สกรูต่างๆ
2. ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ที่สึกหรอตามอายุการใช้งานได้แก่ เสื้อสูบ, ลูกสูบ, แหวนลูกสูบ, หัวเทียน, นํ้ามันเครื่อง, ปะเก็น, ซีล, โอริง, ลูกปืนต่างๆ, ผ้าคลัทซ์, ตุ้มแรงเหวี่ยงและสายพาน ยกเว้นแต่เป็นความผิดพลาดทางด้านเทคนิคหรือความผิดพลาดที่เกิดจากขบวนการผลิตของโรงงานเท่านั้น
3. .แบตเตอรี่รับประกันตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ผู้ผลิต เป็นระยะเวลา 6 เดือน
4. ยางรับประกันตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ผู้ผลิต เป็นระยะเวลา 6 เดือน หรือ 5,000 กม.

สิทธิประโยชน์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Road Side Service) กรณีเกิดปัญหาด้านคุณภาพที่ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้

• ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี หรือระยะทาง 12,000 กม. โดยรถลูกค้าต้องลงทะเบียนรับประกันคุณภาพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป
• ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด หรือสถานที่ปลายทางตามความประสงค์ของลูกค้า ภายในระยะทาง 20 กม. ตามที่บริษัทฯ กำหนด (หากระยะทางเกินกว่า 20 กม. ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนที่เกิน โดยมีค่าบริการ 25 บาท/กม.)
• สำหรับบริการช่วยเหลือระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์บริการฉุกเฉินจะทำการตกลงราคากับลูกค้า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อนการให้บริการ
• กรณีลูกค้าเรียกใช้บริการฉุกเฉินแล้วบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ารถลูกค้าไม่ได้เกิดจากปัญหาด้านคุณภาพของรถจักรยานยนต์ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น (การเรียกเก็บค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับระยะทางของการให้บริการ)
• กรณีรถลูกค้าไม่ได้เกิดปัญหาด้านคุณภาพ แต่ลูกค้ามีความประสงค์จะใช้บริการ ลูกค้าสามารถสอบถามค่าใช้จ่ายผ่านทาง Yamaha Call Center ตลอด 24 ชม. (ขึ้นอยู่กับระยะทางของการให้บริการ)
• รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าของท่านต้องได้รับการตรวจเช็คตามระยะอย่างต่อเนื่องจากศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยท่านสามารถตรวจสอบการตรวจเช็คตามระยะได้ที่ เว็บไซต์ YAMAHA หัวข้อศูนย์บริการผู้จำหน่าย และเลือกตารางตรวจเช็คตามระยะ ที่ที่ https://www.yamaha-motor.co.th/dealer-services/service-maintenance หรือสแกน QR Code รายละเอียดตรวจเช็คตามระยะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้