"บีญาเลส" บิดทุบสถิติ คว้าโพลฯ แอสเซ่น "กวาร์ตาราโร่" ขนาบกริดที่ 2 ล่าแชมป์ ดัตช์ จีพี

116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บีญาเลส" บิดทุบสถิติ คว้าโพลฯ  แอสเซ่น "กวาร์ตาราโร่" ขนาบกริดที่ 2 ล่าแชมป์ ดัตช์ จีพี

"บีญาเลส" บิดทุบสถิติ คว้าโพลฯ แอสเซ่น "กวาร์ตาราโร่" ขนาบกริดที่ 2 ล่าแชมป์ ดัตช์ จีพี


มาเวริค บีญาเลส #12 บิดทำลายสถิติสนาม คว้าโพลโพซิชั่นแรกในฤดูกาล​ให้กับตนเอง แท็กทีม ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ เพื่อนร่วมสังกัด Monster energy Yamaha MotoGP ที่ประจำการในกริดที่ 2 ไล่ล่าแชมป์ให้กับต้นสังกัด นัดส่งท้ายครึ่งซีซั่น


ศึกโมโตจีพี 2021​ สนามที่ 9 ของฤดูกาล​ มีคิวดวลความเร็วในสุดสัปดาห์นี้ ณ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระยะทางต่อรอบ 4.542 กิโลเมตร โดยเกมรอบควอลิฟายลงบิดในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน​ ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)


และเป็นทางด้าน มาเวริค บีญาเลส #12 ดาวบิดสแปนิช สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่สามารถรีดฟอร์มเก่ง บิดคว้าโพลโพซิชั่นแรกในฤดูกาล​ให้กับตนเอง


ขนาบข้างด้วย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20​ เพื่อนร่วมสังกัด ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ในกริดที่ 2 ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 และ การ์เรตต์ เกอร์ลอฟฟ์ #31 จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 12 และ 22 ตามลำดับ


สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกดัตช์ กรังด์ปรีซ์ มีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์​ที่ 27 มิถุนายน​ ออกสตาร์ทในเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประะเทศไทย)​ โดย ยามาฮ่า เอาใจแฟนความเร็ว สนับสนุนการถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี 36 เช่นเคย


#MotoGP
#MonsterEnergyYamaha
#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart
#ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing
#YamahaMotoGP21 #YamahaFactoryRacingTeam #MV12 #FM21 #marverick12 #12gang #maximumspeedmagazine
#แม็กซิมั่มสปีด #FM21 #GG31

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้