“ยามาฮ่า” กระหึ่มทางฝุ่นอเมริกัน “โทแมค” ครองบัลลังก์ 450SX “เคร็ก” ซิวแชมป์ 250SX WEST

79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” กระหึ่มทางฝุ่นอเมริกัน “โทแมค” ครองบัลลังก์ 450SX “เคร็ก” ซิวแชมป์ 250SX WEST

นัดบิดยามาฮ่า สร้างผลงานระดับท็อปบนเวที 2 ล้อทางฝุ่นอเมริกัน โดย อีไล โทแมค #3 จอมเก๋าสังกัด Monster Energy Star Racing Yamaha ผงาดขึ้นครองบัลลังก์รุ่นใหญ่ 450SX ด้าน คริสเตียน เคร็ก #28 เพื่อนร่วมทีมก็สามารถซิวแชมป์รุ่น 250SX ฝั่งตะวันตกมาครองได้


Monster Energy AMA Supercross Championship 2022 เปิดเกมชิงชัยกันทั้งสิ้น 17 สนาม สำหรับในรุ่นใหญ่อย่าง 450SX บนสังเวียนแข่งขันระดับท็อปของสหรัฐอเมริกา ทั้งในฝั่งตะวันออกและตะวันตก ส่วนเกมในรุ่น 250SX ดวลทั้งสิ้น 10 สนาม โดยแบ่งเป็นฝั่งตะวันออกและตะวันตก


หลังชิงชัยกันอย่างเข้มข้นตลอดทั้งซีซั่น เป็นทางด้าน อีไล โทแมค #3 มือบิดมากประสบการณ์ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในรุ่น 450SX เดินหน้าคว้าแชมป์ และโกยแต้มได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ประจำปีในซีซั่นแรกที่ลงบิดภายใต้สีเสื้อยามาฮ่า

ขณะที่ คริสเตียน เคร็ก #28 ที่เปิดฤดูกาลด้วยฟอร์มอันร้อนแรง กวาดแชมป์ได้ถึง 4 สนาม จากการชิงชัยใน 6 สนามแรกของฤดูกาล ก่อนจะจัดการคว้าแชมป์รุ่น 250SX ฝั่งตะวันตกมาครอง ซึ่งเป็นแชมป์ที่ 2 ของทีมกับเกมทางฝุ่นชิงแชมป์อเมริกัน


#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaFactoryRacingTeam

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้