ยางมอเตอร์ไซค์คุณภาพสูง ‘บริดจสโตน’ ประกาศรุกตลาดยางสองล้อเมืองไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่ 2 รุ่นรวด!!

68 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางมอเตอร์ไซค์คุณภาพสูง ‘บริดจสโตน’ ประกาศรุกตลาดยางสองล้อเมืองไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่ 2 รุ่นรวด!!

“บริดจสโตน” แถลงเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ใหม่ ชูสุดยอดเทคโนโลยี สำหรับสายแอดเวนเจอร์-ฝุ่น ออกแบบพิเศษด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ลิขสิทธิ์เฉพาะบริดจสโตนเท่านั้น!! ได้แก่…

[สายแอดเวนเจอร์] AT41 - ยางสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนาโนเทคโนโลยี และยางหลังแบบ Multi-Compound ตรงกลาง Medium เพื่อยืดอายุการใช้งาน และด้านข้างแบบ Soft เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะเวลาเลี้ยว แบนโค้งหมดขอบยางแบบสบายๆ เน้นการชับขี่บนถนนดำ พร้อมลวดลายที่ดุดันสไตล์แอดเวนเจอร์ พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาการยึดเกาะและรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์กับนักผจญภัยโดยเฉพาะ

[สายฝุ่น] X31 – ยางสมรรถนะสูงที่พัฒนาอีกขั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้นักแข่ง Motocross หรือท่องเที่ยวสายลุยป่า ด้วยการออกแบบดอกยางหลังใหม่แบบ Bunker ช่วยในการตะกุย ลุยได้สุดไม่มีหวั่น พร้อมพัฒนาไปอีกขั้นกับเทคโนโลยี Castle Block เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน บริเวณไหล่ยางหน้า และยางหลังช่วยให้การยึดเกาะดียิ่งขึ้น พร้อมการใช้งานที่สามารถใช้งานได้กว้างขึ้น ตั้งแต่ Soft Medium - Medium Hard จบได้ทุกสนามด้วยยางคู่เดียว

ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ BATTLAX Premium Dealer สาขาใกล้บ้าน Tel: 0651986666 Line: @bridgestonemoto หรือติดตามรายละเอียดได้เพิ่มเติมที่ Facebook: Bridgestone Moto Thailand

#bridgestone
#battlax #battlaxpremiumdealer
#ยางบริดจสโตน #ยางมอเตอร์ไซค์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้