“ไทยยามาฮ่า” ต้อนรับทัพนักบิด หลังแท็กทีมสู้ศึก ARRC ที่ เซปังฯ

74 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไทยยามาฮ่า” ต้อนรับทัพนักบิด หลังแท็กทีมสู้ศึก ARRC ที่ เซปังฯ

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมด้วยสื่อมวลชนให้การต้อนรับ นักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่จัดทัพเข้าร่วมการชิงชัยในสนามที่ 2 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2022 ที่ เซปังฯ ก่อนจะเดินหน้าคว้าโพเดี้ยมและเก็บแต้มให้กับต้นสังกัด จากเรซสุดเข้มข้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังสร้างผลงานอันร้อนแรงในเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 ที่ สนามช้างฯ ดาวบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้บินไปร่วมการแข่งขันสนามที่ 2 ของฤดูกาล ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 บิดคว้าโพเดี้ยม รุ่น Asia Superbike 1000 cc จากการชิงชัยในเรซแรก รวมถึง "ตี" อนุภาพ ซามูล #500 ทีมเมทที่บิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 5 ด้าน "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 9 ในคลาส Super Sport 600 cc

ก่อนที่ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ "ตี" อนุภาพ ซามูล #500 จะบวกแต้มเพิ่มให้กับตนเองและต้นสังกัด ในคลาส Asia Superbike 1000 cc หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 5 และ 6 ในเรซที่ 2 ขณะที่ "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 บิดจบเกมด้วยอันดับ 11 ในรุ่น Super Sport 600 cc

ล่าสุด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมด้วยสื่อมวลชน ได้ให้การต้อนรับ ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม หลังผ่านการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นบนเวทีความเร็วระดับทวีป ก่อนจะเดินหน้าเตรียมความพร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม เพื่อสร้างโอกาสไล่ล่าความสำเร็จในสนามถัดไปที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคม ที่ สปอร์ตแลนด์ ซูโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

โดย นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณทีมงานที่มุ่งมั่นและทำงานกันอย่างหนักในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนด้วยเช่นกัน หลังจากนี้เรายังมีงานหนักที่จะต้องทำเพื่อเตรียมความพร้อม และหวังว่าเราจะสามารถยกระดับผลงานได้ในสนามถัดไปที่ประเทศญี่ปุ่น”

#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand
#RaceMachine #ARRC2022
#YamahaR1 #AP24 #AS500 #AsiaSuperBike1000
#YamahaR6 #RW56 #SuperSport600
#YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing #SafetoRace

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้