M1 เร็วสุด เทสต์ คาตาลุนญ่า “กวาร์ตาราโร่” บิดรั้งหัวขบวน

89 จำนวนผู้เข้าชม  | 

M1 เร็วสุด เทสต์ คาตาลุนญ่า “กวาร์ตาราโร่” บิดรั้งหัวขบวน

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลก จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ยังคงอยู่ในผลงานอันร้อนแรง ภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 บิดทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดในการทดสอบอย่างเป็นทางการ ที่ คาตาลุนญ่า หลังซิ่งคว้าแชมป์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาตาลุนญ่า โมโตจีพี ออฟฟิเชียล เทสต์ ลงบิดในวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน หลังผ่านการชิงชัยในสนามที่ 9 ศึกโมโตจีพี 2022 บนสังเวียนเดียวกันนี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

และยังคงเป็น ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่อยู่ในผลงานอันร้อนแรงภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 บิดทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด หลังผ่าน 8 ชั่วโมง ในการทดสอบที่ คาตาลุนญ่า ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 39.447 วินาที

ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 เพื่อนร่วมสังกัดบิดจบการทดสอบในอันดับ 8 ส่วน อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ #04 และ ดาร์ริน บินเดอร์ #40 คู่หูนักบิดสังกัดวิธยู ยามาฮ่า อาร์เอ็นเอฟ โมโตจีพี ทีม บิดจบการทดสอบที่ คาตาลุนญ่า ในอันดับที่ 19 และ 20 ตามลำดับ

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 10 ศึกโมโตจีพี 2022 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน นี้ ณ ซัคเซ่นริง ประเทศเยอรมนี


#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaMotoGP22
#YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam
#FQ20 #FM21
#WithUYamahaRNF #AD04 #DB40

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้