“ไทยยามาฮ่า” ต้อนรับ “ทัพนักบิด” หลังคว้าชัยเกม 2 ล้อชิงแชมป์เอเชีย

162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไทยยามาฮ่า” ต้อนรับ “ทัพนักบิด” หลังคว้าชัยเกม 2 ล้อชิงแชมป์เอเชีย

นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ พร้อมทัพนักแข่งสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM นำโดย อนุภาพ ซามูล #500 และ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ในรุ่น Asia Super Bike 1000 รวมถึง รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ที่ลงชิงชัยรุ่น SuperSport 600

คณะผู้บริหารบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยสื่อมวลชน เดินทางมาต้อนรับทัพนักแข่ง หลังแท็กทีมไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีม ที่ เซปังฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อนุภาพ ซามูล #500 ควงคู่ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 คว้าชัยในอันดับที่ 1 และ 2 ในรุ่น Asia Super Bike 1000 ส่งผลให้อันดับคะแนนสะสมประเภททีมของ YAMAHA THAILAND RACING TEAM ยังคงนำเป็นอันดับ 1 ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 1 สนาม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2565

แฟนความเร็วสามารถติดตามผลงานและร่วมให้กำลังใจทัพนักแข่ง YAMAHA THAILAND RACING TEAM ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Facebook : YAMAHA THAILAND RACING TEAM และ YAMAHA SOCIETY THAILAND


#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand
#RaceMachine #ARRC2022
#YamahaR1 #AP24 #AS500 #AsiaSuperBike1000
#YamahaR6 #RW56 #SuperSport600
#YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing #SafetoRace

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้