Suzuki ฉลองชัยชนะคว้าโพเดี้ยมลำดับที่ 1 ในศึก MotoGP 2022 สนามที่ 18

121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Suzuki ฉลองชัยชนะคว้าโพเดี้ยมลำดับที่ 1 ในศึก MotoGP 2022 สนามที่ 18

เชื่อว่าหลายๆคนที่ได้ชมการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 18 เมื่อเช้านี้คงรู้สึก สนุก สุดมัน ไม่ต่างจากผู้เขียนอย่างแน่นอนยิ่งช่วง 10 รอบสุดท้ายของการแข่งขัน อเล็กซ์ รินส์ #42 จาก Team Suzuki MotoGP โชว์ฟอร์มทั้งการบู๊ และบุ๋น กับ GSX-RR คู่ใจได้ถึงขีดสุดจนสามารถจบอันดับที่ 1 และคว้าโพเดี้ยมให้กับแฟนได้อย่างที่ใจหวัง

โดยในสนามนี้ อเล็กซ์ รินส์ #42 ออกสตาร์ทในกริดที่ 10 แถวที่ 4 โดยในช่วงต้นเกม รินส์ ออกตัวได้อย่างดี และคอยดูสถานการณ์โดยรอบอย่างใจเย็น ค่อยๆหาโอกาสเร่งแซงคู่แข่งจนสามารถขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ในรอบที่ 20 จนมาถึงช่วงสุดท้ายของการแข่งขัน รินส์ ตัดสินใจทุ่มทุกอย่างที่มี รีดเร้นศักยภาพทุกอย่างของเครื่องยนต์ GSX-RR พุ่งจบขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ เรียกได้ว่าสุดมัน จริง ๆ

และการกลับมาอีกครั้งหลังการรักษาอาการบาดเจ็บของโจน เมียร์ #36 ในสนามนี้ ออกสตาร์ทในกริดที่ 14 แถวที่ 5 ตามรุ่นพี่อย่าง รินส์ มาติด ๆ โดยในสนามนี้ เมียร์ยังคงต้องปรับตัวกับการแข่งขันอยู่บ้างแต่เจ้าตัวยังคงรักษาฟอร์มการขับขี่ได้อย่างหน้าประทับใจสามารถพุ่งเข้าจบในอันดับที่ 18 ได้อย่างสวยงาม

ร่วมเป็นกำลังใจเชียร์ให้สองนักบิดจาก Team Suzuki MotoGP ให้ทำผลงานที่สุดยอด ในการแข่งขัน MotoGP สนามต่อไป ที่ Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 นี้

#TeamSuzukiMotoGP
#GSXRR
#Suzuking
#rins42
#m1r36
#MotoGP
#SuzukiMotorcycle
#SuzukiBigbike
#SuzukiSocietyThailand
#Suzukimotosales

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้