“ยามาฮ่า” ฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จ เปิดตัว NEW GRAND FILANO HYBRID CONNECTED สานต่อบทบาทผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย ชูความพรีเมียมใหม่…คอนเน็คให้ชีวิตมีคลาส เขย่าตลาดไตรมาส 4

183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” ฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จ เปิดตัว NEW GRAND FILANO HYBRID CONNECTED สานต่อบทบาทผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย ชูความพรีเมียมใหม่…คอนเน็คให้ชีวิตมีคลาส เขย่าตลาดไตรมาส 4


“ยามาฮ่า” ฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จ เปิดตัว NEW GRAND FILANO HYBRID CONNECTED สานต่อบทบาทผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย ชูความพรีเมียมใหม่…คอนเน็คให้ชีวิตมีคลาส เขย่าตลาดไตรมาส 4
 
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของโลก ตอกย้ำความสำเร็จภายใต้บทบาท “ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก” ของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 20 ปีความสำเร็จ “YAMAHA…IT’S AUTOMATIC 20 YEARS SUCCESS” ด้วยการเปิดตัว NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ออโตเมติกพรีเมียมแฟชั่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล F Series
 

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ยามาฮ่ามีความภูมิใจในการเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกในไทย เริ่มจากในปี 2002 ด้วยการเปิดตัว YAMAHA NOUVO “ออโตเมติกรุ่นแรก” ของไทย ในปี 2004 ได้เปิดแคมเปญ SWITCH…Make Your Life Difference ยามาฮ่า...ชีวิตที่แตกต่าง ในปี 2006 ยามาฮ่ารุกหนักเปิดตัว YAMAHA FINO “ออโตเมติกแฟชั่น” ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของ segment FASHION AUTOMATIC ของยามาฮ่า พร้อมจัดกิจกรรม FINO Makes the World Record ด้วยการบันทึกสถิติ Guinness World Records ปี 2015 จุดเริ่มต้นกับสายพันธุ์ “MAX Series” ด้วย YAMAHA NMAX 155 ปี 2018 สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัว YAMAHA GRAND FILANO HYBRID “ออโตเมติกไฮบริดรุ่นแรก” ของไทย และปี 2021 กับ Y-Connect Application ครั้งแรกที่ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลรถบนมือถือได้อย่างง่ายดาย ปี 2022 ยามาฮ่าส่ง All New YAMAHA FAZZIO HYBRID CONNECTED ออโตเมติก Trendy Fashion for New Generation
 

ความสำเร็จของ YAMAHA GRAND FILANO เริ่มต้นในปี 2012 ที่เปิดตัว YAMAHA FILANO ด้วยดีไซน์สไตล์ยูโรเปี้ยน คลาสสิก ปี 2014 ต่อยอดความนิยมด้วยการส่ง YAMAHA GRAND FILANO ดีไซน์ทันสมัย เรียบแต่หรู ปี 2018 ได้ยกระดับและพัฒนาเทคโนโลยีด้วยการเปิดตัว YAMAHA GRAND FILANO HYBRID “ออโตเมติกไฮบริดรุ่นแรก” ของไทย ด้วยสมรรถนะที่ดีขึ้น ดีไซน์โดดเด่น สีสันสวยงาม ทำให้ YAMAHA GRAND FILANO HYBRID ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมไปทั่วประเทศ ด้วยกระแส YAMAHA GRAND FILANO HYBRID ทำให้เกิดกิจกรรมตอบสนองความต้องการ และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า เช่น Automatic is NOW! และ Automatic Check in ที่ได้รับความนิยมและการตอบรับจากลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
 
และนี่คือสิ่งที่ยามาฮ่ามีความภาคภูมิตลอดระยะเวลา 20 ปีแห่งความเป็น “ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก” ตลอดจนการเป็น Trendsetter โดยยามาฮ่ายังคงคิดค้นและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้ายามาฮ่าให้ตอบโจทย์ และเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ซึ่งในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ยามาฮ่าขอแนะนำ “ออโตเมติกพรีเมียมแฟชั่น” รุ่นใหม่ล่าสุด NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED มาร่วมส่งต่อความสำเร็จไปอีกครั้งกับการเป็น YAMAHA AUTOMATIC LEADER ต่อไป”
 
นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ว่า “นับเป็นโอกาสดีอีกครั้งกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่รวมอยู่ใน F Series ได้แก่ รถจักรยานยนต์ออโตเมติกซีรีส์แฟชั่น FINO, FAZZIO และ GRAND FILANO ซึ่งความสำเร็จของ GRAND FILANO เกิดขึ้นจาก 4 องค์ประกอบหลัก ที่ผู้ใช้ชื่นชอบด้วยกัน 1. การมีดีไซน์ สีสัน สวยงาม 2. การขับขี่ที่ง่าย เหมาะกับทุกคน 3. ประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ไฮบริด 4. สะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
 
 
และในวันนี้ขอแนะนำ NEW CHAPTER OF GRAND ด้วยรถจักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมียมแฟชั่นใหม่ล่าสุด NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ความพรีเมียมใหม่…คอนเน็คให้ชีวิตมีคลาส LIVE HIGH IN SMART PREMIUM STYLE กับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ Classic Beyond Time สวยงามคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยความ High…
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้