เสียงตอบรับล้นหลาม! คลื่นมหาชนชาว Honda Premium A.T. รวมพลบุก “Honda Mega Fest” แน่นขนัด

139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสียงตอบรับล้นหลาม! คลื่นมหาชนชาว Honda Premium A.T. รวมพลบุก “Honda Mega Fest” แน่นขนัด

เสียงตอบรับล้นหลาม! คลื่นมหาชนชาว Honda Premium A.T. รวมพลบุก “Honda Mega Fest” แน่นขนัด

ระเบิดความมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Honda Mega Fest” จากไทยฮอนด้า กับการรวมพลครั้งสำคัญของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ Honda Premium A.T. ทุกรุ่นหลายพันคน ไม่ว่าจะเป็น Forza350 ADV350 ADV160 และ PCX160 ที่ต่างพารถคันเก่งมาประชันกันที่ Crystal Arena CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ท่ามกลางกิจกรรมความมันส์ระดับ Mega ที่จัดขึ้นสำหรับชาว Honda Premium A.T. โดยเฉพาะ

Honda Mega Fest เปิดฉากตั้งแต่ช่วงบ่ายให้แฟนๆ ได้เข้ามาชมร้านแต่งชั้นนำของประเทศถึง 60 ร้าน ที่พร้อมใจมาโชว์ของแต่ง พร้อมโปรโมชันพิเศษภายในงาน ให้บรรดานักขี่สาย Custom ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ และสนุกไปกับการประกวดรถแต่ง หรือ Popular Vote ที่นำเอา Honda Premium A.T. ทุกรุ่นรวม 80 คันมาประชันความเท่ขั้นสุดชนิดกินกันไม่ลง

ตามด้วยมีทแอนด์กรี๊ดกับเซเลบริตี้สาย 2 ล้อ อย่าง แทค-ภรัณยู จอห์น ไรเดอร์ Pit start ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พูดคุยอย่างใกล้ชิด ตามด้วย Percussion Show จากทีม BKK Boy Brand และไฮไลต์สำคัญนั่นคือการแสดงโชว์สตันท์จาก บอล สุหทัย แช่มทรัพย์ นักแข่งรถมืออาชีพและนักขับขี่สตันท์โชว์ระดับชั้นนำของไทย ที่เรียกเสียงปรบมือจากผู้เข้าชมได้อย่างท่วมท้น

Honda Mega Fest ยังส่งมอบอีกหลายความมันส์ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกันแบบไม่รู้จบกับ Arcade Zone ทั้งเกมส์ปีนหน้าผาจำลอง เกมส์ชู้ตบาสเก็ตบอล เกมส์พาวเวอร์อัพ สนุกไปกับดนตรีแนว EDM จาก DJ Roxy June ดีเจสาวสวยที่มามิกซ์เพลงโดนๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ

ปิดท้ายด้วยไฮไลต์สำคัญของงาน กับคอนเสิร์ตจากวง Paradox ที่จัดเต็มความมันส์ด้วยเพลงฮิตแบบนอนสต็อปสำหรับสาวก Honda Premium A.T. โดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้โยก ได้ร้องตามกันแบบสุดเสียง เก็บความประทับใจกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม!

#HondaMegaFest #PremiumAT #Forza #ADV #PCX #Click
#HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้