ม่วนขนาด ลานแทบแตก! ฮอนด้าพา PP x Billkin – Patrickananda แท็กทีมเรียกเสียงกรี๊ด ในงาน “ติด Trend Fest เชียงใหม่”

59 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม่วนขนาด ลานแทบแตก! ฮอนด้าพา PP x Billkin – Patrickananda แท็กทีมเรียกเสียงกรี๊ด  ในงาน “ติด Trend Fest เชียงใหม่”

ม่วนขนาด ลานแทบแตก! ฮอนด้าพา PP x Billkin – Patrickananda แท็กทีมเรียกเสียงกรี๊ด
ในงาน “ติด Trend Fest เชียงใหม่”

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำเทรนด์ Fashion A.T. ส่งตรงความสนุก มอบความสุขให้วัยรุ่นชาวเชียงใหม่ ได้สนุกแบบจัดเต็ม ในงาน “ติด Trend Fest เชียงใหม่” กับมินิคอนเสิร์ตจากขวัญใจวัยรุ่น คู่จิ้นระดับประเทศ “PP x Billkin” พรีเซนเตอร์ Honda Scoopy และ Patrickananda ที่มาสร้างความอิน & ฟิน พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลามจนลานหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัลแทบสะเทือน!

วอร์มความสนุกด้วยโชว์แบบชิลๆ กับวงดนตรีวัยรุ่นชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่ที่มาพร้อมความสดใสแต่หนักแน่น จากนั้นติดเครื่องความสุขกันต่อกับ “Patrickananda” ที่ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ เพียบ ทั้งร้อง ทั้งเอนเตอร์เทน จอยสุดๆ และความบันเทิงยังไม่หยุดแค่นี้ ยังมีแฟชั่นโชว์คอลเลคชันพิเศษ จากการคอลแลปของแบรนด์ดัง Color Cultures กับ Honda Scoopy และ Honda Lead

และไฮไลต์สำคัญที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ตที่ใครดูก็ต้องอิน กับคู่จิ้น “พีพี x บิวกิ้น” ที่มามอบโมเมนต์ความฟิน เรียกเสียงกรี๊ดขยี้ใจจากแฟนด้อมหลายพันคนที่มารอให้กำลังใจ พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้โชคดีจากการเล่นกิจกรรมออนไลน์ และผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy Color Cultures Limited Edition ภายในงาน

นอกจากนี้ “ติด Trend Fest เชียงใหม่” ยังมี Content Zone และ Fashion Zone มุมถ่ายรูปแฟชั่นเซตสุดอินเทรนด์ จำลอง Photo Studio ที่ถูกใจแฟนๆ จนพากันมาร่วมกิจกรรมเพียบ รวมถึงมุมฮอตฮิตอีกมุมคือ Honda Collection Zone ที่จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นจากฮอนด้า และเสื้อผ้าแฟชั่นคอลแลปกับแบรนด์สุดฮิตอย่าง Color Cultures

ใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะไทยฮอนด้า ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่พร้อมสร้างความสนุกอีก 2 จังหวัด คือ วันที่ 18 มีนาคม ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ วันที่ 8 เมษายน ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้