ไทยฮอนด้าเปิดประสบการณ์ใหม่ New Honda XL750 Transalp บิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ คู่หูคันใหม่ท้าทายทุกเส้นทาง เปิดจองแล้ววันนี้ที่งาน Motor Show 2023

109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้าเปิดประสบการณ์ใหม่ New Honda XL750 Transalp บิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์  คู่หูคันใหม่ท้าทายทุกเส้นทาง เปิดจองแล้ววันนี้ที่งาน Motor Show 2023

ไทยฮอนด้าเปิดประสบการณ์ใหม่ New Honda XL750 Transalp บิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์
คู่หูคันใหม่ท้าทายทุกเส้นทาง เปิดจองแล้ววันนี้ที่งาน Motor Show 2023

เปิดตัวไปหมาดๆ กับ บิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ “New Honda XL750 Transalp Mountains Are Calling” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ทุกรูปแบบ พร้อมสมรรถนะการขับขี่เต็มขั้นให้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยด้วย 5 โหมดการขับขี่ได้อย่างไร้กังวล พร้อมให้ยลโฉมตัวจริงและเปิดจองแล้ววันนี้ในงาน Motor Show 2023 ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า M4 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

New Honda XL750 Transalp พัฒนามาเพื่อรองรับการขับขี่ทั้งทางดำและทางฝุ่น โดยใช้เครื่องยนต์ลูกใหม่แบบ 2 สูบเรียง SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ปริมาตรกระบอกสูบ 755 ซีซี มาพร้อม 5 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Sport Standard Rain Gravel และ User โหมดที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของตนเอง
ใช้โครงสร้างตัวรถแบบ Steel Diamond Frame เพื่อให้รถมีน้ำหนักเบา พร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับจาก Showa และความสูงเบาะนั่งถึง 850 มม. เพื่อการเดินทางที่ยาวไกลและความสะดวกสบายอย่างแท้จริง

พื้นที่ส่วนหน้า ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นหนึ่งเดียว เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าซึ่งดีไซน์กะทัดรัดพร้อมให้ทัศนวิสัยในตอนกลางคืน ชิวบังลมหน้าได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ส่วนไฟท้ายและพื้นที่ส่วนหลังดีไซน์ให้ดูบึกบึน เหมาะกับการผจญภัย ด้วยส่วนรองรับด้านหลังอะลูมิเนียมแบบพิเศษ พร้อมฟังก์ชันการใช้งาน และไฟท้าย LED ที่ให้แสงสามมิติที่สมดุลกับตัวถังโดยรวม

จุดเด่นสำคัญต่อมาคือหน้าจอแสดงข้อมูลหลายสีแบบ LCD ขนาด 5 นิ้ว แผง TFT ที่สว่างและอ่านง่ายช่วยให้ผู้ขับขี่มีสมาธิ ขณะเดียวกันยังสามารถแสดงข้อมูลได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถแสดงผลหน้าจอได้ 4 แบบ และเลือกสีพื้นหลัง 2 สี ได้ตามความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งมีระบบยกเลิกสัญญาณไฟเลี้ยวโดยอัตโนมัติ และสัญญาณหยุดฉุกเฉิน (ESS) เมื่อเบรกอย่างกะทันหัน เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่

นอกจากนี้ยังมีระบบ HSVCs เทคโนโลยีอัจฉริยะจากฮอนด้า ที่ทำให้การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับตัวรถผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync (รองรับระบบ Android Version 7.0 ขึ้นไป) สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รองรับการทำงาน 4 ฟังก์ชัน ได้แก่ รับสายเข้า-โทรออก ระบบนำทาง เพลง และการรับ-ส่งข้อความ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถควบคุมการทำงานของฟังก์ชันต่างๆ ด้วยเสียง พร้อมกดสั่งการที่สวิตช์แฮนด์แบบมัลติฟังก์ชัน เชื่อมต่อด้วยบลูทูธ แสดงรายละเอียดผ่านไมล์หน้าปัดแบบ New Function Meter โดยมีพอร์ต USB อยู่ภายในพื้นที่เก็บสัมภาระ HSVCs เพื่อไม่ให้พลาดทุกความต้องการในการเข้าถึงข้อมูล แม้จะใช้สมาร์ทโฟนติดต่อกันเป็นเวลานาน

New Honda XL750 Transalp ทั้งหมด 2 สี ROSS WHITE สีขาว ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของทรานส์แอลป์ และ สี MAT BALLISTIC สีดำ เมทัลลิก สียอดนิยมของคนสายสปอร์ต
พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ ที่บูธ M4 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน 66 ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

สัมผัส New Honda XL750 Transalp ได้แล้ววันนี้ที่ BigWing ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH

#HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda #Honda
#Transalp #NewHondaXL750 #HondaBigbike

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้