รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้ารางวัลใหญ่ Thailand’s Most Admired Brand 2023 จาก BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง 34 ปีซ้อน

131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้ารางวัลใหญ่ Thailand’s Most Admired Brand 2023 จาก BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง 34 ปีซ้อน

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้ารางวัลใหญ่ Thailand’s Most Admired Brand 2023 จาก BrandAge
ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง 34 ปีซ้อน

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้าอีก 1 รางวัลใหญ่ระดับประเทศกับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2023 เป็นปีที่ 18 ติดต่อกัน นับเป็นเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ใช้งานทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจฮอนด้ามาอย่างยาวนาน ผ่านผลการสำรวจความพึงพอใจและความเชื่อถือต่อแบรนด์ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ โดย BrandAge เมื่อเร็วๆ นี้

นางมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปสายงานการสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและการบริการอย่างไม่ลดละ เพื่อให้คนไทยได้รับประสบการณ์การขับขี่และการใช้งานที่ดีเยี่ยมมากที่สุด จึงเป็นเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความพึงพอใจจากผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน 18 ปี และเป็นผู้นำในตลาดต่อเนื่องมาถึง 34 ปี ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากธุรกิจรถจักรยานยนต์ เรายังมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมและนวัตกรรมเพื่อสังคมยั่งยืนต่างๆ เพื่อให้คนไทยได้รับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด และจากผลของความสำเร็จในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่สำคัญให้เรามุ่งหน้าพัฒนาศักยภาพอย่างไม่ลดละต่อๆ ไป”

รางวัล Thailand’s Most Admired Brand จาก BrandAge นับเป็นหนึ่งในรางวัลที่ฮอนด้าภาคภูมิใจ เพราะเป็นรางวัลด้านการตลาดที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมากที่สุด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของคนไทยที่มีต่อแบรนด์ จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และการบริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

ผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊ก fb.com/hondamotorcyclethailand
#ThaiHonda #ThaiHondaMotorcycle
#MostAdmiredBrand #BrandAge #Whatstopsyou

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้