"ยามาฮ่า" สุดแรงคว้า 1-2 สแปนิช กรังด์ปรีซ์ "กวาร์ตาราโร่"

230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยามาฮ่า" สุดแรงคว้า 1-2 สแปนิช กรังด์ปรีซ์ "กวาร์ตาราโร่"

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ดาวรุ่งเฟรนช์แมนวัย 21 ปี สังกัด Petronas Yamaha SRT ประจำการอยู่ในตำแหน่งโพลโพซิชั่น ตามด้วย มาเวริค บีญาเลส #12 จาก Monstar Energy Yamaha MotoGP ในกริดที่ 2 ส่วนเพื่อนร่วมค่ายอย่าง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 และ วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ประจำการในกริดที่ 10 และ 11
การออกสตาร์ทด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยมของ มาเวริค บีญาเลส #12 ที่ทะยานขึ้นไปเป็นผู้นำ ขณะที่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 เริ่มเกมด้วยอันดับ 4 ในรอบแรกของการชิงชัย ทว่าสามารถไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงในรอบที่ 6 ของการแข่งขัน ก่อนจะขยับขึ้นเป็นผู้นำได้ในอีก 3 รอบถัดมา
หลังจากนั้นสามารถรักษาตำแหน่งหัวขบวนไว้ได้อย่างเหนียวแน่นจนครบ 25 รอบสนาม คว้าชัยชนะครั้งแรกบนเวทีโมโตจีพีให้กับตนเองและต้นสังกัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยเวลา 41 นาที 23.796 วินาที
ตามเข้ามาด้วย มาเวริค บีญาเลส #12 ในอันดับ 2 ทำเวลาช้ากว่าแชมป์ 4.603 วินาที ส่วน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 บิดจบการแข่งขันในอันดับ 5 ช้ากว่าเพื่อนร่วมสังกัด 6.844 วินาที ทางด้าน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 ไม่จบการแข่งขัน
จากผลงานระดับท็อปภายใต้รถแข่ง YZR-M1 ส่งผลให้ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ควงคู่ต้นสังกัดขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ในประเภทนักบิด และค่ายผู้ผลิต หลังเก็บไปได้ 25 คะแนนเต็ม ในเกมนัดเปิดฤดูกาลของรุ่นโมโตจีพี
สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 2 ของ MotoGP 2020 ยังคงทำการชิงชัยบนสังเวียน เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม นี้
มันส์ๆ อย่างต่อเนื่องให้สมกับการรอคอย สัปดาห์หน้ามาว่ากันต่อรอลุ้นๆ
#RacingTogether
#RacingAhead
#RacingForThem
#SpanishGP
#YamahaM1 #M1
#Motosport
#monsterenergy
#MotoGP2020
#YamahaRacingTeam
#YamahaRidersClub
#YamahaPremiumService
#YamahaSocietyThailand
#Yamaha #RevsYourHeart
#YamahaThailand
#รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า
#มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า
#maximumspeedmagazineTH
#แม็กซิมั่มสปีด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้