เจาะลึก 5 จุดเปลี่ยน All New Honda Wave110i ดีกว่าเดิมอย่างไร

213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจาะลึก 5 จุดเปลี่ยน All New Honda Wave110i ดีกว่าเดิมอย่างไร

1.เครื่องยนต์ใหม่ Honda Smart Engine เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของรถครอบครัวที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่โดยวิศวกรฮอนด้า โดยเน้นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความประหยัดและสมรรถนะ แรงเสียดทานต่ำ กำลังอัดดีขึ้น ระบายความร้อนดีกว่าเดิม ลดการสึกหรอ อีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ปรับองศาการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง เครื่องยนต์จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ความประหยัดสูงสุดถึง 76.9 กม./ลิตร ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 7 รับรองโดยสถาบันยานยนต์

2.พื้นที่ใต้เบาะหรือ U-Box ใหม่ ขยายความจุจากเดิม 7.4 ลิตร เพิ่มขึ้นเป็น 10 ลิตร หรือคิดเป็นสัดส่วนกว่า 35% ส่งผลให้เก็บสัมภาระได้อย่างจุใจไปได้ทุกเส้นทาง ตอบโจทย์การเดินทางใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

3.ถังน้ำมันใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความจุมากกว่าเดิม จากรุ่นก่อนอยู่ที่ 3.7 ลิตร เพิ่มเป็น 5 ลิตร ขับขี่ใช้งานได้ไกลขึ้น โดยไม่ต้องเติมน้ำมันบ่อย น้ำมันหนึ่งถังวิ่งไกลถึง 384.5 กิโลเมตร จากการทดสอบโดยสถาบันยานยนต์

4.หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์ใหม่ New Design Meter with LCD แสดงข้อมูลรายละเอียดที่จำเป็นสำหรับการขับขี่ เสริมการแสดงผลแบบดิจิทัล อ่านค่าง่ายมองเห็นชัดเจน ได้แก่ ไฟสัญญาณบอกตำแหน่งเกียร์, ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง และระยะทางการใช้งานรวม

5.เฟรมใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักลดลงจากเดิม 0.8 กิโลกรัม ทำให้การควบคุมคล่องตัวขึ้น อีกทั้งตัวโครงสร้างยังเพิ่มความแข็งแรง สามารถรองรับแรงกดในแนวดิ่งได้ดีขึ้น ส่งผลให้การรับน้ำหนักบรรทุกก็ทำได้ดียิ่งขึ้นด้วย

All New Honda Wave110i มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย พร้อมจำหน่ายที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 36,900 บาท คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.aphonda.co.th และแฟนเพจเฟซบุ๊ก : www.fb.com/hondamotorcyclethailand

#AllNewHondaWave110i #Wave110i #เพื่อนร่วมทางที่ใช่เชื่อใจเป็นที่1 #HondaSmartEngine #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้