แคมเปญ“GPX IDEA CHALLENGE” จากผลงานที่ส่งเข้ามากว่า 100 ผลงาน!

242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แคมเปญ“GPX IDEA CHALLENGE” จากผลงานที่ส่งเข้ามากว่า 100 ผลงาน!

เปิดโผแล้ว! สำหรับ 10 ผลงานสุดท้ายที่ผ่านการประกวดตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE ในโครงการ
“GPX Idea Challenge” เฟ้นหาไอเดียออกแบบโดน โดรน! เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท! ซึ่งได้ทำการประกาศผลงานที่ผ่านเข้ารอบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านช่องทางของแฟนเพจ
‘GPX Thailand’ ต้องบอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง และมีผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้ามาร่วมประกวดกันกว่า 100 ผลงาน ซึ่งต้องบอกเลยว่ากว่าจะคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 ผลงานสุดท้ายนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

 
นอกจากนี้ GPX ยังเปิดโอกาสให้ชาวแฟนเพจได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินรางวัล ขวัญใจชาวเน็ต ซึ่งสามารถรับชมผลงานที่ผ่านเข้ารอบ พร้อมร่วมโหวตให้คะแนนโดยการกดไลค์ให้กับผลงานที่คุณชื่นชอบที่สุด ได้ที่ https://bit.ly/3ft8K07 สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 19 เม.ย. 64 นี้ และจะมีการประผลรางวัลทั้งหมดภายในวันที่ 22 เม.ย. 64 นี้!

 
สำหรับโครงการ “GPX Idea Challenge” เฟ้นหาไอเดียออกแบบโดน โดรน! เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีไอเดียและชื่นชอบในงานออกแบบได้แสดงความสามารถในการตกแต่งภาพรถรุ่น DRONE ผ่านโปรแกรมการแต่งภาพ ภายใต้แนวคิด “Sport Style” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท!
 
 
ถือเป็นอีกกิจกรรมดีๆ ที่ทางค่าย GPX จัดมาให้เหล่าคนสร้างสรรค์ได้มีพื้นที่แสดงฝีมือและออกไอเดียกันแบบโดน โดรน! ส่วนผลงานไหนจะได้รางวัลอะไรกันบ้างนั้น รอติดตามผลรางวัลทั้งหมดได้ที่ แฟนเพจ
‘GPX Thailand’ หรือ www.facebook.com/gpxthailandofficial

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้