“เคเค” เขมินท์ คูโบะ นักบิดไทย" ได้รับการซับพอร์ทอย่างต่อเนื่องจาก Yamaha Racing Thailand Team ลงขับเคี่ยวเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ภายใต้สังกัด VR46 Master Camp Team หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถขึ้นไปบู๊กับนักแข่งยุโรปได้อย่างต

116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เคเค” เขมินท์ คูโบะ นักบิดไทย" ได้รับการซับพอร์ทอย่างต่อเนื่องจาก Yamaha Racing Thailand Team ลงขับเคี่ยวเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ภายใต้สังกัด VR46 Master Camp Team หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถขึ้นไปบู๊กับนักแข่งยุโรปได้อย่างต

นักบิดสังกัดอีแวน บรอส. เวิลด์เอสเอสพี ทีม ผลัดกันคว้าชัยคนละเรซกับ โดเมนิก เอเกอร์เตอร์ #77 ดาวบิดสวิส จากเทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า กับการต่อสู้กันในศึก SuperSport World Championship 2021 ยกพลไปดวลความเร็วกัน ที่ เซอร์กิโต เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 28-30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชิงชัยทั้งสิ้น 2 เรซ ในรายการแกร์นี เอสโตริล ราวนด์

เกมเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ตยังคงเป็นผลงานระดับท็อปของรถแข่งยามาฮ่า YZF R6 จากผลงานของ สตีเว่น โอเดนดาล #4 ดาวบิดสังกัดอีแวน บรอส. เวิลด์เอสเอสพี ทีม เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ในสนามแรก เรซแรก สตีเว่น โอเดนดาล #4 ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือดันคันเร่งกันจนสุดมือ โอเดนดาล เปิดเกมได้สวย แต่อะไรก็ยังไม่แน่นอนเพราะว่า ฟิลลิป ออลท์ ที่เกาะท้ายรออยู่เพียง 3 รอบ ก็แซงขึ้นนำ คาริคาซูโล่ ที่ห่างหายจากหัวแถวก็มาแรง เบียดกับคู่กัด จูลส์ คูลเซล ทำให้กลุ่มหน้ามีรถคาวาซากิ เป็นจ่าฝูงในการไล่ของยามาฮ่า เกมยิ่งสนุกมากขึ้นเมื่อ เอคเกอร์เตอร์ ขึ้นมาร่วมวงด้วย ออลท์ ถึงจะนำแต่ก็ห่างไม่ถึงวินาที ข้างหลังก็จ่อรอจังหวะถึง 4 คัน โอเดนดาล มาเผด็จศึกช่วงท้าย เหลืออีก 3 แซงขึ้นนำ แต่ ออลท์ เอาคืนได้ ทำให้เกมระทึกจนมาถึงรอบสุดท้าย โอเดนดาล มาแซงขึ้นนำจนได้ คว้าวินเนอร์ติดต่อกัน 3 เรซ ออลท์ รับชอันดับ 2 แบบเจ็บจี๊ดๆ อันดับ 3 เป็นของ คูลเซล ที่ไล่แซงคู่แข่งในรอบสุดท้าย คว้าแชมป์ในเรซแรกไปครอง รวมถึง จูลส์ คลูเซล #16 จาก จีเอ็มที94 ยามาฮ่า ที่บิดตามขึ้นโพเดี้ยมในอันดับ 3

ส่วนเกมเรซที่ 2 เป็นทางด้าน โดเมนิก เอเกอร์เตอร์ #77 ดาวบิดสวิส จากเทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ที่ควบรถแข่งYZF R6 คว้าแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเอง หลังขับเคี่ยวกับ โอเดนดาล #4 อย่างหนัก ก่อนที่ ดาวบิดเซาท์แอฟริกา จะพลาดท่าล้มในช่วงท้ายเกมออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ดี สตีเว่น โอเดนดาล #4 ยังคงรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังบิดคว้าแชมป์ 3 เรซติดต่อกันเก็บแจ้มไปได้ทั้งสิ้น 75 คะแนน ตามด้วย โดเมนิก เอเกอร์เตอร์ #77 ในอันดับ 2 มีทั้งสิ้น 69 คะแนน

สำหรับการชิงชัยในสนามที่ 3 ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 นั้นจะมีนัดดวลความเร็วกันในช่วงกลางเดือนมิถุนายน นี้ ณ นามแข่ง มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี่ ประเทศอิตาลี ในรายการพิเรลลี่ เมด อิน อิตาลี เอมิเลีย-โรมันญ่า ราวนด์
…………………

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้