ยามาฮ่าแจกโชคครั้งที่ 1 แคมเปญ“อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9” ให้ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ

113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าแจกโชคครั้งที่ 1 แคมเปญ“อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9” ให้ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ

ยามาฮ่าแจกโชคครั้งที่ 1 แคมเปญ“อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9” ให้ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระ


คุณมิตรชัย คงกิตติกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอะไหล่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ร่วมกันจับรางวัลหาผู้โชคดีจากแคมเปญ “อะไหล่แท้ แจกจริง ปีที่ 9” ครั้งที่ 1 โดยมีร้อยตำรวจโทจักรกฤษ พุชพงษ์ รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค7 และคุณนภดล แผงเพชร สื่อมวลชนนิตยาสาร FRM เป็นสักขีพยานเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ยามาฮ่ามอบโชคให้กับร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อิสระที่ได้ซื้อสินค้ายามาฮ่า อะไหล่, น้ำมันเครื่องยามาลู้ป, อุปกรณ์ตกแต่งให้ได้ลุ้นรางวัลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าFINN, สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง, เสื้อแจ็คยามาลู้ป, เสื้อโปโลสีดำยามาลู้ป รวมของรางวัลตลอดรายการ จำนวน 933 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท


ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง >> https://snsh.biz/vpo1d8


อย่าลืม!! เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมจักรยานยนต์อิสระ ที่
ซื้อสินค้ายามาฮ่าทุกประเภท รวมทั้งสินค้าวาย-เทค เขียนชื่อร้านค้า ชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และชื่อร้านที่ซื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมติดสติ๊กเกอร์ Yamaha Genuine Parts & Accessories หรือติดฝาฟอยล์น้ำมันเครื่องยามาลู้ปลงบนคูปองชิงโชค (ตัวอย่างในโบรชัวร์) และส่งคูปองไปที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดแผนกวางแผนอะไหล่และส่งเสริมการขาย (ฝ่ายอะไหล่) 64 หมู่ที่ 1 ถ.เทพรัตน ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10570 และวงเล็บมุมซองว่า(อะไหล่แท้ ปี 9)


โดยจะมีการจับรางวัลครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 กันยายน 2564


รีบๆส่งมากันน่ะ จะได้ไม่เสียโอกาส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้