ฮวน เมียร์ นักบิดฟอร์มละเมียด นำ Suzuki ขึ้นโพเดียม ในศึกการแข่งขัน MotoGP สนาม 9

130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวน เมียร์ นักบิดฟอร์มละเมียด นำ Suzuki ขึ้นโพเดียม ในศึกการแข่งขัน MotoGP สนาม 9

ฮวน เมียร์#36 นักบิดสังกัด Team Suzuki Ecstar ฟอร์มดีหลังออกสตาร์ทในกริดที่ 10 โดยนำรถแข่ง GSXRR ลงสู้ศึกอย่างสุดฝีมือ เมื่อสามารถบิดทะยานพุ่งไล่แซงไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ จนครบรอบการแข่งขัน สามารถโดดขึ้นโพเดี้ยมในอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ ส่วน อเล็กซ์ รินส์#42 นั้นนัดนี้จบเรซในอันดับที่ 11


บรรยากาศในช่วงแรกของการแข่งขันนักบิดทั้งสองออกตัวได้อย่างดีเยี่ยม แต่โชคร้ายของรินส์ที่ถูกเสียบ จนเสียจังหวะ ตกไปรั้งท้ายของกลุ่ม ในขณะที่ เมียร์ยังคงเกาะกลุ่มผู้นำได้อย่างเหนียวแน่น และรักษาอันดับเพื่อรอจังหวะในการแซงตลอดช่วงเวลาของการแข่งขันนัดบิดทั้งสอง พยายามที่จะหาจังหวะขึ้นแซงคู่ต่อสู้ที่อยู่ด้านหน้าอยู่เสมอ แต่ด้วยสนามนี้เป็นสนามที่ค่อนข้างแซงยาก ทำให้นักบิดทั้งสอง ต้องใช้สมาธิ และรอจังหวะ เพื่อหาโอกาสในการขึ้นนำ จนในช่วง 8 รอบสุดท้ายของการแข่งขัน เมียร์ อาศัยจังหวะที่สามารถเปิดคันเร่งขึ้นแซงได้ขยับขึ้นมาจบเรซในอันดับที่ 3 ขึ้นโพเดี้ยมอย่างสวยงาม ในขณะที่ รินส์ สามารถแซงคู่ต่อสู้ได้เรื่อย ๆ และจบเรซในอันดับที่ 11 ของการแข่งขัน


ต้องบอกว่า ในการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 9 TT Circuit Assen นี้ สองนักแข่ง Team Suzuki Ecstar ฮวน เมียร์#36 และอเล็กซ์ รินส์#42 ต่างใช้ทักษะ สติ และรอจังหวะที่คู่แข่งผิดพลาดในการขยับขึ้นแซงคู่ต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งในการแข่งขันสนามต่อไป สนามที่ 10 ในรายการ Michelin® Grand Prix of Styria สนามทRed Bull Ring ประเทศออสเตรีย แฟนๆ ซูซูกิคงต้องช่วยเป็นกำลังใจให้กับสองนักแข่ง Team Suzuki Ecstar กันต่อไป


#TeamSuzukiEcstar
#GSXRR #Suzuking
#m1r36 #rins42
#MotoGP #SuzukiMotorcycle
#SuzukiBigbike
#SuzukiSocietyThailand
#Suzukimotosales

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้