ใหม่!!! ซูซูกิ สแมช เอฟไอ เน็ก อิดิชั่น กับคอนเซ็ปต์ 4 สี 4 สไตล์ ล่าสุด ที่ลงตัวทุกมุมมอง...

113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่!!! ซูซูกิ สแมช เอฟไอ เน็ก อิดิชั่น  กับคอนเซ็ปต์ 4 สี 4 สไตล์ ล่าสุด ที่ลงตัวทุกมุมมอง...

ซูซูกิ สแมช เอฟไอ เน็ก อิดิชั่น ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ ดีไซน์ สวย เท่ ที่พร้อมจะพาคุณไปได้ทุกที่ พร้อมสีทูโทนใหม่ล่าสุด 4 สี 4 สไตล์
1. White-Burgundy ขาว-แดง สีทูโทนสื่อถึงความสปอร์ต และพละกำลังที่เป็นจุดเด่นของ สแมช เอฟไอ เอ็กซ์คลูซีฟด้วยเบาะสี เบอร์กันดี และคาลิปเปอร์สีแดง ที่ให้ความรู้สึก หรูหรา สวยงาม มีระดับ ซึ่งเป็นสีพิเศษของ สแมช เอฟไอ ในส่วนของบอดี้เลือกใช้สีขาวมุก เมื่อตัดกับเบาะสี เบอร์กันดี ให้สไตล์ที่หรูหราเป็นเอกลักษณ์ (มีเฉพาะในรุ่น LE เท่านั้น)
2. Thunder Smoke สีเทา-เหลือง สีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถสปอร์ตของญี่ปุ่น บอดี้สีเทาสื่อถึงความทันสมัย สไตล์สปอร์ต ถือเป็นสีที่กำลังนิยมในวงการยานยนต์ในปัจจุบัน จึงเป็นที่มาของคำว่า สโมค ในชื่อสี และใช้สีเหลืองกับสีดำตัดกับสีเทาของบอดี้เพื่อเพิ่มความ ดุดัน เคร่งขรึม เปรียบเหมือนสายฟ้าที่ตัดกับก้อนเมฆ
3.Kabuki Black ดำ-ขาว เป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหน้ากาก คาบูกิ ที่ใช้ในการแสดงของประเทศญี่ปุ่น บอดี้สีดำสื่อถึงความสปอร์ต ดุดัน เรียบง่ายแต่คลาสสิก ใช้สีขาวทูโทน ที่สื่อถึงความเรียบหรู ตัดกับสีดำของบอดี้รถทำให้เป็นความสปอร์ตที่ทุก ๆ คนคุ้นเคย
4.Signature Blue สีน้ำเงิน-เขียว เป็นสีที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้จาก ซูซูกิ โดยเฉพาะ ถือได้ว่าสีนี้เป็นลายเซ็นต์ของรถ ซุปเปอร์ไบค์ อย่าง GSX-RR ที่เป็นตัวแข่งในรายการ MotoGP จาก Team Suzuki Ecstar

หากสนใจ ซูซูกิ สแมช เอฟไอ เน็ก อิดิชั่น สามารถติดต่อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านทาง
Facebook : https://www.facebook.com/Suzukisocietythailand
IG : https://www.instagram.com/suzukisocietythailand
Website : https://www.suzukimotosales.co.th

#รถครอบครัวต้องซูซูกิ
#SuzukiMotoSales
#Suzuki
#SmashFi
#SuzukiBigBike
#Suzukimotorcycle
#SuzukiSocietyThailand
#RideSuzuki

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้