“ยามาฮ่า” ประกาศ! เปิดตัวทีมแข่งลุยศึกใหญ่โมโตจีพี 2022 ส่ง “กวาร์ตาราโร่-มอร์บิเดลลี” แท็กทีมไล่ล่าความสำเร็จ

209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” ประกาศ! เปิดตัวทีมแข่งลุยศึกใหญ่โมโตจีพี 2022 ส่ง “กวาร์ตาราโร่-มอร์บิเดลลี” แท็กทีมไล่ล่าความสำเร็จ

Monster energy Yamaha MotoGP เผยโฉมรถแข่ง YZR-M1 เวอร์ชั่น 2022 ที่จะใช้ลงป้องกันแชมป์ในปีนี้ พร้อมเปิดตัวนักบิด โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ กับรถแข่งหมายเลข 20 ควงแขน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ มือบิดจากอิตาลี ที่ยังคงจองหมายเลข 21 เป็นเบอร์ติดรถแข่ง ผสานมือกันล่าแชมป์ฤดูกาล 2022


ทีมแข่งโรงงานยามาฮ่า ก้าวสู่จุดสูงสุดบนเวทีโมโตจีพีได้อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2015 จากผลงานของ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ นักบิดฝรั่งเศส ที่ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์โลกประเภทนักบิดจากการชิงชัยในฤดูกาล 2021 ที่ผ่านมา


โดย ลิน ยาร์วิส กล่าวชื่นชมความสำเร็จของยามาฮ่าบนเวทีความเร็วหลากหลายรายการ ซึ่งเป็นหนึ่งในปีที่ยอดเยี่ยมของยามาฮ่า ในวาระเฉลิมฉลองปีที่ 60 บนสังเวียนเวิลด์จีพี ทั้งยังเผยถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นของทีมสำหรับการลงป้องกันแชมป์ในปีนี้
รวมถึง กวาร์ตาราโร่ ที่มุ่งมั่นซ้อมอย่างต่อเนื่องและนับวันรอที่จะได้กลับมาลงบิดให้กับทีมอีกครั้งร่วมกับ มอร์บิเดลลี่ ที่ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และได้ แพททริค พริมเมอร์ เข้ามารับบทบาทครูว์ชีพ แทนที่ ซิลวาโน่ กัลบูเซร่า ที่กลับไปดูแลในส่วนของทีมทดสอบ

แฟนๆ ทีมแข่งยามาฮ่าก็เตรียมพร้อมส่งเสียงเชียร์กันได้เลย

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart
#ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaMotoGP22
#YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam #FQ20 #FM21 #Fabioquartararo20 #frankymorbido #maximumspeedmagazineth
#แม็กซิมั่มสปีด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้