“โทแมค” โชว์หรูหลังคว้าชัย เกลนเดล “เคร็ก” ขึ้นโพเดี้ยมรุ่นเล็ก แท็กทีมครองจ่าฝูงทางฝุ่นอเมริกัน

100 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“โทแมค” โชว์หรูหลังคว้าชัย เกลนเดล “เคร็ก” ขึ้นโพเดี้ยมรุ่นเล็ก แท็กทีมครองจ่าฝูงทางฝุ่นอเมริกัน

อีไล โทแมค สังกัด Yamaha Monstar Energy Star Racing ลงดวลความเร็วสนามที่ 5 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม เมืองเกลนเดล รัฐแอริโซน่า สหรัฐอเมริกาา บิดคว้าแตชมป์รุ่น 450SX เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน จากการชิงชัยในสนามที่ 5 ศึก 2 ล้อทางฝุ่นอเมริกัน ควงคู่ คริสเตียน เคร็ก ที่ผงาดขึ้นโพเดี้ยมในเกมรุ่นใหญ่อย่าง 450SX ยังคงเป็นผลงานระดับพรีเมี่ยมของ อีไล โทแมค ที่บิด YZ450F คว้าแชมป์ได้เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน เก็บแต้มเต็มนำเป็นจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด มีทั้งสิ้น 111 คะแนน หลังผ่าน 5 สนาม


รวมถึง คริสเตียน เคร็ก #28 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรุ่น 250SX ซึ่งยังคงเป็นการชิงชัยในฝั่งตะวันตก ควบรถแข่ง YZ250F ผงาดขึ้นโพเดี้ยมได้ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ครองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพต่อไป หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 122 คะแนน


เกมใหญ่ทางฝุ่น Monster energy AMA Supercross Championship 2022 สนามถัดไป จะกลับไปทำการชิงชัยที่ แองเจิ้ล สเตเดี้ยม ออฟ อนาไฮม์ เมืองอนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา อีกครั้ง

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart
#ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้