“กวาร์ตาราโร่” ฝ่าฝนคว้าโพเดี้ยม มันดาลิกา “มอร์บิเดลลี่-บินเดอร์” บิดเข้าป้ายท็อปเท็น

111 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“กวาร์ตาราโร่” ฝ่าฝนคว้าโพเดี้ยม มันดาลิกา “มอร์บิเดลลี่-บินเดอร์” บิดเข้าป้ายท็อปเท็น

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ ดาวบิดเฟรนช์แมนค่ายยามาฮ่า ยกระดับการบิดเกมเวทเรซ ผงาดคว้าโพเดี้ยมในสนามที่ 2 ศึกโมโตจีพี 2022 ที่ อินโดนีเซีย ด้านเพื่อนร่วมค่ายอย่าง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ และ ดาร์ริน บินเดอร์ แท็กทีมบิดจบการแข่งขันในอันดับท็อปเท็น

ศึกโมโตจีพี 2022 ยกพลดวลความเร็วสนามที่ 2 ของฤดูกาล ณ เปอร์ตามิน่า มันดาลิกา เซอร์กิต เกาะลอมบอก ประเทศอินโดนีเซีย ระยะทางต่อรอบ 4.301 กิโลเมตร โดยฝ่ายจัดการแข่งขันลดจำนวนรอบเหลือเพียง 20 รอบสนาม หลังโดนฝนถล่มอย่างหนักส่งผลให้เกมต้องดีเลย์ออกไป

โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 แชมป์โลกจากมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี คว้าโพลโพซิชั่นแรกของรายการดังกล่าวไปครอง ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 เพื่อนร่วมสังกัดได้เริ่มเกมจากกริดที่ 12 ขณะที่ อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ #04 และ ดาร์ริน บินเดอร์ #40 จาก วิธยู ยามาฮ่า อาร์เอ็นเอฟ โมโตจีพี ทีม ประจำการในกริดที่ 17 และ 23 ตามลำดับ

ด้วยสภาพแทร็กที่เปียกส่งผลต่อการควบคุมรถและทำความเร็ว ทว่าด้วยสมรรถนะของรถแข่ง M1 สร้างความมั่นใจให้กับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 และยกระดับผลงานในเกมเวทเรซ ไล่แซงคู่แข่งไต่จากอันดับ 5 ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ก่อนจะจัดการคว้าโพเดี้ยมแรกในฤดูกาลให้กับตนเอง

ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น บิดไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 7 รวมถึง ดาร์ริน บินเดอร์ #40 ที่ระเบิดฟอร์มเก่งขยับจากท้ายขบวนขึ้นมาไล่บดแย่งชิงอันดับ 8 ได้อย่างสุดมันส์ ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 10 หลังผ่าน 20 รอบสนาม ที่ มันดาลิกา

ศึกโมโตจีพี 2022 สนามถัดไปมีคิวดวลความเร็วในวันที่ 3 เมษายน ณ เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด้ ประเทศอาร์เจนติน่า

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaMotoGP22
#YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam
#FQ20 #FM21
#WithUYamahaRNF #AD04 #DB40

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้