“โฟลท” เรียกความฟิตหลังผ่าตัด เตรียมคัมแบ็กสนาม 2 เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“โฟลท” เรียกความฟิตหลังผ่าตัด เตรียมคัมแบ็กสนาม 2 เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ดาวบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ เรียกความฟิตก่อนลงดวลความเร็วในสนามที่ 2 ศึกสองล้อทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย

ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 ดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาลที่ ช้างฯ เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดย ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง “สแตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล แท็กทีมคว้าแต้มส่งต้นสังกัดขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพในรุ่นใหญ่ รวมถึง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ที่ประเดิมแต้มรุ่น SS600 ในเกมโฮมเรซ

ทว่าหลังผ่านเกมสุดเดือดในนัดเปิดซีซั่น “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย และใช้ช่วงเวลาที่ผ่านมาพักฟื้นและฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เข้าโปรแกรมเรียกความฟิตเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในสนามที่ 2 ในช่วงปลายเดือนนี้

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 2 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม นี้

#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand
#RaceMachine #ARRC2022
#YamahaR6 #RW56 #SuperSport600

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้