"ยามาฮ่า" ปิดดีล ขยายสัญญา "กวาร์ตาราโร่" ไล่ล่าแชมป์โมโตจีพี

66 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยามาฮ่า" ปิดดีล ขยายสัญญา "กวาร์ตาราโร่" ไล่ล่าแชมป์โมโตจีพี

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 แชมป์โลกชาวฝรั่งเศส บรรลุสัญญาฉบับใหม่ร่วมกับ ทีมโรงงานยามาฮ่า เซ็นไล่ล่าแชมป์โมโตจีพีภายใต้สีเสื้อยามาฮ่าไปจนถึงฤดูกาล 2024 เป็นอย่างน้อย

ดาวบิดชาวฝรั่งเศส ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์โลกโมโตจีพีสมัยแรกอย่างยิ่งใหญ่ ร่วมกับ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในฤดูกาล​แรกที่ลงบิดภายใต้สีเสื้อโรงงานยามาฮ่า จากการชิงชัยในฤดูกาล​ 2021

ทั้งยังสามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงไว้ได้ เดินหน้าคว้าแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังผ่านการชิงชัยทั้งสิ้น 8 สนามในฤดูกาลนี้ อยู่บนเส้นทางอันยอดเยี่ยมในการลุ้นป้องกันแชมป์โลก

ล่าสุด ทีมโรงงานยามาฮ่า ได้บรรลุสัญญาฉบับใหม่กับ ดาวบิดเฟรนช์แมน ส่งผลให้ กวาร์ตาราโร่ จะยังคงไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีโมโตจีพี ไปจนถึงการชิงชัยในฤดูกาล​ 2024 เป็นอย่างน้อย

โดย ลิน ยาร์วิส นายใหญ่ทีมยามาฮ่า กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับ ฟาบิโอ เพื่อสานต่อความสำเร็จร่วมกับ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในฤดูกาล​ 2023 และปีต่อๆ ไป"

"เราดึง ฟาบิโอ เข้าร่วมทีมโรงงานในปีที่ผ่านมา ซึ่งเรารู้ดีถึงพรสวรรค์​อันยอดเยี่ยม ทั้งยังสามารถทำได้ดีเกินความคาดหมาย หลังจากที่แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมใน 2 ฤดูกาล​ที่ลงบิดให้กับเอสอาร์ที และเมื่อขยับขึ้นบิดทีมโรงงาน เราได้เห็นว่าเขาแข็งแกร่งและเติบโตในฐานะนักบิด"

"ในฤดูกาล​แรกของ ฟาบิโอ เราประสบความสำเร็จ​มากมาย ซึ่งเป็นผลลัพธ์​จากการทำงานของทีมงานทุกคนที่ทำงานร่วมกัน ด้วยสปิริตอันยอดเยี่ยมและรำลึกไว้เสมอว่าเราทำได้"

"สำหรับ ฟาบิโอ เรารู้ดีว่าเขาสู้เต็มร้อย และทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ซึ่งเราก็จะปฏิบัติกับเขาเช่นเดียวกัน เราจะลงทุนเพื่อการพัฒนาในอนาคต เพื่อไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีโมโตจีพีร่วมกันในอีกหลายๆ ปีจากนี้ไป"

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaMotoGP22
#YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam
#FQ20 #2022>>2024OK

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้