"ไทยยามาฮ่า" กระหึ่ม เซปังฯ "ตี-แสตมป์" บิดหาย คว้าวัน-ทู รุ่นใหญ่ ARRC

302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 "ไทยยามาฮ่า" กระหึ่ม เซปังฯ "ตี-แสตมป์" บิดหาย คว้าวัน-ทู รุ่นใหญ่ ARRC

"ตี" อนุภาพ ซามูล ไล่บด "แสตมป์" อภิวัฒน์​ วงศ์​ธนานนท์ เพื่อนร่วมสังกัด Yamaha Thailand Racing Team คว้าชัยในเรซแรก เกมรุ่นใหญ่ ARRC ที่ เซปังฯ ด้าน "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ บิดคว้าแต้ม SS600

โดยเกมในรุ่นใหญ่อย่าง ASB1000 เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่เลือกใช้ยางสลิคลงทำการแข่งขัน หลังมีสายฝนโปรยลงมาก่อนเกม

และเป็นทางด้าน อภิวัฒน์​ วงศ์ธนานนท์ #24 ที่ทะยานจากกริดสตาร์ทที่ 3 ขึ้นเป็นผู้นำ รวมถึง อนุภาพ ซามูล #500 ที่ขยับจากกริดที่ 10 ขึ้นมารั้งอันดับ 2 ก่อนที่ คู่หูไทยยามาฮ่า จะทิ้งห่างคู่ออกไปเรื่อยๆ

ก่อนที่ อนุภาพ จะหาจังหวะแซง อภิวัฒน์​ได้ในช่วงท้ายเกม คว้าแชมป์ในเรซแรก หลังผ่าน 9 รอบสนามที่ เซปังฯ เก็บแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัดสร้างโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ประจำปี

ด้าน "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ หลังออกสตาร์ตจากกริดสตาร์ทที่ 4 ก่อนบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ในเกม รุ่น SS600 บวกแต้มเพิ่มให้กับตนเอง

สำหรับการแข่งขันในเรซที่ 2 มีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์​ที่ 9 ตุลาคม โดยเกมรุ่น SS600 ออกสตาร์ต​ในเวลา 13.50 น. ต่อด้วย รุ่นASB1000 ในเวลา 14.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)​

#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand
#RaceMachine #ARRC2022
#YamahaR1 #AP24 #AS500 #AsiaSuperBike1000
#YamahaR6 #RW56 #SuperSport600
#YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing #SafetoRace

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้