“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลแชมป์ ปอร์ติเมา เก็บแต้มไล่บดจ่าฝูง WSBK

104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลแชมป์ ปอร์ติเมา เก็บแต้มไล่บดจ่าฝูง WSBK

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู แชมป์โลกชาวเติร์ก สังกัดพาต้า Yamaha With Brix WSBK ซิวทริปเปิ้ลโพเดี้ยมจากการชิงชัยในสนามล่าสุด ที่ ปอร์ติเมา หลังบิดคว้าแชมป์ในเรซแรกและเกมซูเปอร์โพลเรซ รวมถึงก้าวขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 2 เรซสุดท้าย เก็บแต้มลดช่องว่างระหว่างผู้นำเหลือ 56 คะแนน

ศึก World Superbike Championship 2022 ดวลความเร็วสนามที่ 9 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ระยะทางต่อรอบ 4.592 กิโลเมตร กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ ในรายการพิเรลลี่ โปรตุกีส ราวนด์

โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 แชมป์โลกทำผลงานได้อย่างโดดเด่น บิดคว้าแชมป์ในเรซแรก รวมถึงเกมในรอบซูเปอร์โพลเรซ ก่อนจะไล่บดในกลุ่มหัวแถวได้อย่างสนุก ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 2 ในเรซที่ 2 ของการแข่งขัน

ด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 เพื่อนร่วมสังกัด สามารถเดินหน้าเก็บแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่อง หลังบิดคว้าอันดับ 6 ในเรซแรก ต่อด้วยอันดับ 7 ในรอบซูเปอร์โพลเรซ ก่อนจะส่งท้ายเกมที่ ปอร์ติเมา ด้วยการบิดจบการแข่งขันในอันดับ 6

ผ่านการแข่งขันในสนามที่ 9 โทปรัค ราซกัตลิโอกลู เก็บแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ลดช่องว่างระหว่างผู้นำเหลือ 56 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 3 สนามในฤดูกาลนี้ โดยสนามถัดไปจะยกพลดวลความเร็ว ที่ เซอร์กิโต ซาน ฮวน บิลลิกุม ประเทศอาร์เจนติน่า ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม นี้


#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaFactoryRacingTeam
#YamahaWSBKTeam2022
#TR1 #AL55

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้