โรยัล เอ็นฟิลด์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งในประเทศไทย

38 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรยัล เอ็นฟิลด์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งในประเทศไทย

9 เมษายน 2567, กรุงเทพ: Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250 ซีซี - 750 ซีซี) ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ให้แก่บรรดาสาวกรถมอเตอร์ไซค์ทั่วทุกมุมโลก และสำหรับ Royal Enfield ประเทศไทย ได้ตอกย้ำความแข็งแกร่ง โดยเปิดตัวอีกสองสาขาใหม่ในประเทศไทย ณ จังหวัดสระบุรี และเชียงราย ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา
        Royal Enfield นับเป็นสัญลักษณ์ความคลาสสิค และได้ส่งต่อความภาคภูมิใจในวงการรถจักรยานยนต์มายาวนานกว่า 123  ปี ขยายฐานการให้บริการในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง สาขาเหล่านี้ไม่เพียงแค่เป็นพื้นที่จำหน่ายรถจักรยานยนตร์เท่านั้น แต่ยังนับเป็นสถานที่จุดประกายให้คนรักรถได้สัมผัสเสน่ห์เฉพาะตัวของ Royal Enfield อีกด้วย

        โรยัล เอ็นฟีลด์ สระบุรี ตั้งอยู่เลขที่ 591/18 ถนนพหลโยธิน อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี 18000 เสริมเครือข่ายในภาคกลาง ส่วน โรยัล เอ็นฟีลด์ เชียงราย ตั้งอยู่เลขที่ 307/2 ถนนพหลโยธิน ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57100 เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของโซนภาคเหนือ สามารถตอบสนองความต้องการการเข้าถึงแบรนด์ได้เพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าทั้งสองพื้นที่
   การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นอันยาวนานของ Royal Enfield ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Royal Enfield ให้แก่ลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถขอทดลองรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ รวมถึงเลือกซื้อแฟชัน เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริมได้ไม่จำกัด ทุกชิ้นได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของการขับขี่ หรือ  'Pure Motorcycling' อย่างแท้จริง              คุณ อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC) กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า "Royal Enfield มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก ซึ่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ ถือเป็นตลาดที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยให้การเติบโตของเราขยายเข้าสู่กลุ่มลูกค้าและผู้ที่รักในแบรนด์ของเราได้ชัดเจนมากขึ้น นี่ถือเป็นความตั้งใจ และเป็นพันธกิจสูงสุดของเรา โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีศักยภาพสูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้รถโรยัล เอ็นฟิลด์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราสัมผัสได้ถึงความหลงใหลในจิตวิญญาณ 'Pure Motorcycling’ ของพวกคุณ"
       "ด้วยจำนวนเจ้าของรถโรยัล เอ็นฟิลด์กว่า 20,000 คน และชุมชนผู้ใช้งานที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราตื่นเต้นที่จะประกาศการเปิดสาขาใหม่ทุกครั้ง ณ สาขาเหล่านี้ คนรักรถมอเตอร์ไซค์จะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นของ โรยัล เอ็นฟิลด์ ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมของสาวกรถมอเตอร์ไซค์ในระดับราคาที่เข้าถึงได้"
       ด้วยการเปิดตัว 2 สาขาในครั้งนี้ โรยัล เอ็นฟิลด์ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร พร้อมส่งเสริมการเติบโตของชุมชนสาวกรถมอเตอร์ไซค์ทั่วประเทศไทยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้