"เขมินท์" กำลังใจเต็มร้อยพร้อมเดินหน้าลุย โมโตทู ออสเตรเลีย

184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เขมินท์" กำลังใจเต็มร้อยพร้อมเดินหน้าลุย โมโตทู ออสเตรเลีย

"เคเคซัง" เขมินท์ คูโบะ #81 ยอดนักบิดไทยจาก Yamaha VR46 Master Camp เผยพร้อมเต็มร้อยในการลุยศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก สนาม 18 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวเผยผลงานท็อป 9 ในโฮมเรซส่งผลให้มีแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยม ขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อเดินหน้าสร้างผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง

เขมินท์ เจ้าของหมายเลข 81 สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมในศึก โมโตทู ช่วง 2 สนามที่ผ่านมากับการแข่งขันที่ ญี่ปุ่น และในเมืองไทยที่จบอันดับ 9 ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าพร้อมอย่างเต็มที่กับเรซที่ ออสเตรเลีย ในสุดสัปดาห์นี้

"นี่เป็นครั้งแรกของผมกับการแข่งขันที่ ออสเตรเลีย ผมมีความสุขมากที่ได้เดินทางมาที่นี่ สภาพอากาศดูเหมือนจะไม่คงที่สำหรับสุดสัปดาห์นี้ แต่เราก็พร้อมจะใช้ความได้เปรียบนี้ลงแข่งขัน" เขมินท์ กล่าว

"ผมรู้ดีว่าสนามแห่งนี้สวยงามมาก ผมก็กำลังศึกษาและเรียนรู้ทุกโค้งให้เร็วที่สุด"

"หลังจบการแข่งขันในประเทศไทย ผมก็เฝ้ารอที่จะกระโดดขึ้นรถแข่ง เพื่อออกไปทำผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองให้ได้อีกครั้ง" เขมินท์ ทิ้งท้าย

#YamahaThailandRacingTeam
#VR46MasterCamp #KK81
#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้