ไทยฮอนด้า รุกตลาดรถจักรยานยนต์ไตรมาสสุดท้าย เปิดตัว 3 โมเดลเรือธงโฉมใหม่ล่าสุด นำทัพโดย All New Forza350 บิ๊กสกูตเตอร์ระดับท็อปคลาส

187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้า รุกตลาดรถจักรยานยนต์ไตรมาสสุดท้าย เปิดตัว 3 โมเดลเรือธงโฉมใหม่ล่าสุด  นำทัพโดย All New Forza350 บิ๊กสกูตเตอร์ระดับท็อปคลาส

ไทยฮอนด้า รุกตลาดรถจักรยานยนต์ไตรมาสสุดท้าย เปิดตัว 3 โมเดลเรือธงโฉมใหม่ล่าสุด
นำทัพโดย All New Forza350 บิ๊กสกูตเตอร์ระดับท็อปคลาส
พร้อมด้วย All New Wave125i รถครอบครัวยอดนิยม และ All New ADV160 รถ SUV Bike

ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดเกมรุกไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดตัว “All New Forza350” บิ๊กสกูตเตอร์ระดับท็อปคลาส ดีไซน์ใหม่รอบคันสไตล์สปอร์ตหรูดุดัน จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีที่มีมาให้แบบเต็มพิกัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลขั้นสุด เปิดตัวและจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก พร้อมทั้งส่งมอบความสุขแห่งการขับขี่ ด้วยรถจักรยานยนต์ครอบครัวยอดนิยมตลอดกาลโฉมใหม่ล่าสุด All New Wave125i และ SUV Bike ที่คนไทยให้ความสนใจที่สุด All New ADV160 ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่จากเครื่องยนต์ eSP+ และดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในเมือง พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ฮอนด้าติดตามสภาพตลาด และสถานการณ์ความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยอย่างใกล้ชิด ล่าสุด เศรษฐกิจเริ่มกลับมาฟื้นตัว ส่งผลให้ความต้องการของตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยนั้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

“ฮอนด้าพร้อมส่งมอบความสุขเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทย ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมกันทีเดียวถึง 3 รุ่น ทั้งหมดล้วนแต่เป็นโมเดลระดับเรือธง หนึ่งในนั้นคือการเปิดตัว All New Forza350 ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยหรือที่เรียกว่า World Premiere โดยในครั้งนี้ได้รับการปรับโฉมให้มีความสปอร์ตหรู เป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับท็อปคลาส อีกสองรุ่นประกอบด้วย All New Wave125i รถครอบครัวโฉมใหม่ที่จะมาตอกย้ำความเป็นรถยอดนิยมของไทย และ All New ADV160 รถ SUV Bike ที่มาพร้อมกับการยกระดับขุมพลังใหม่ด้วยเครี่องยนต์ eSP+ และดีไซน์ใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานในเมืองมากยิ่งขึ้น”

All New Forza350 มาพร้อมแนวคิด Ride The Exceptional มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ สปอร์ตเรียบหรู เกินคาด ดุดันเกินคลาส ผสานด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เข้ากับสมรรถนะแรงสุดขีด พร้อมเชื่อมไลฟ์สไตล์ดิจิทัล โดดเด่นเกินใครในทุกเส้นทาง กับไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Dual LED Headlight สะดุดทุกสายตา และไฟท้ายดีไซน์ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมลงตัวกับเส้นสายรอบคัน และชัดเจนเหนือชั้นกับ New Multi-Function Meter Design ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสความรู้สึกของความ Luxury Sport ให้ทุกเส้นทางที่ไป คือทางที่ใครก็ต้องยอม

All New Forza350 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง eSP+ 330 ซีซี แรงดั่งใจ เพิ่มกำลังขับเคลื่อน ลดแรงเสียดทาน แรงต่อเนื่องเต็มสมรรถนะ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่ยกระดับประสบการณ์ขับขี่ให้มั่นใจอยู่ในคอนโทรล ด้วยระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบตรวจจับและควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กัน ป้องกันรถเสียการทรงตัว Emergency Stop Signal (ESS) สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อมีการเบรกกะทันหัน มาตรฐานความปลอดภัยระดับรถ Super Bike และ 2-Channel ABS (Anti-Brake System) ระบบเบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังช่วยป้องกันไม่ให้ล้อล็อกระหว่างเบรกกะทันหัน

เพิ่มประสบการณ์ขับขี่ไปอีกขั้นกับเทคโนโลยีที่ยกระดับความปลอดภัย และความสะดวกสบายให้กับ All New Forza350 กับ Honda Smartphone Voice Control System (HSVCs) ความปลอดภัย...สั่งได้! ด้วยระบบสั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ตโฟน เทคโนโลยีอัจฉริยะจากฮอนด้า เชื่อมต่อใช้งานสะดวก ผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync ควบคุมการทำงานฟังก์ชันต่าง ๆ ด้วยเสียงและกดสั่งการที่สวิตช์แฮนด์ โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน และเปิดสู่เอกลักษณ์ที่เหนือกว่าในทุกเส้นทาง กับกระจกบังลมหน้าระบบไฟฟ้า Electrically Adjustable Windscreen ที่ปรับระดับความสูงได้ถึง 150 มม. ช่วยลดแรงลมปะทะหน้าขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกอีกขั้นกับ Honda Smart Key รีโมตอัจฉริยะ และ In-Console USB Charger & Bottle Holder ที่เก็บของคอนโซลหน้าที่รองรับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลด้วยที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์

All New Forza 350 มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่
รุ่น Roadsync Type (ติดตั้งระบบ HSVCs) มี มาพร้อมล้อสีทอง ด้วยราคาแนะนำที่ 181,000 บาท
และรุ่น Standard Type มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ (Mat Black), สีเทา-ดำ (Smoky Grey), สีแดง (Red) และสีน้ำเงิน (Blue) ราคาแนะนำที่ 179,000 บาท
พร้อมออพชั่นเสริมเพิ่มความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยชุดแต่งที่มีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบด้วย
Forza Nitron Neon TH1 ราคาแนะนำที่ 221,800 บาท
Forza Yoshimura Gcraft Rising Spirit TH2 ราคาแนะนำที่ 206,900 บาท
* ชุดแต่ง Nitron Neon Edition ชุดแต่งพรีเมียมจากอังกฤษ ทุกเส้นสายบอกสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร เอาใจสายสปอร์ตด้วยระบบกันสะเทือนแบรนด์ Hi-end ระดับโลก รองรับการใช้งานทุกย่านความแรง
* ชุดแต่ง The Yoshimura X G’craft Rising Spirit Edition ตำนานจากญี่ปุ่น ที่ร่วมมือกับ H2C สำนักแต่งฮอนด้าที่ทั่วโลกยอมรับ สู่การปลดปล่อยสไตล์ใหม่ไม่ซ้ำทางใคร ด้วยท่อไอเสียจากสำนักแต่งสัญชาติญี่ปุ่น พร้อมทะยานสู่ความเร้าใจใหม่ที่เหนือกว่า

All New Wave125i มาพร้อมคอนเซปต์ “ผู้นำที่ทุกคนเชื่อมั่น” โดยมี “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส” เป็น พรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็น “ผู้นำที่ทุกคนเชื่อมั่น” ทั้งตัวผลิตภัณฑ์และผู้ครอบครอง ให้สมกับเป็นรถจักรยานยนต์ครอบครัวระดับท็อปคลาสแห่งยุค

ดีไซน์สปอร์ตด้วยเฟรมใหม่ ออกแบบวัสดุและเทคนิคการเชื่อมต่อตัวถังให้แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบาลง ควบคุมรถได้ง่ายและคล่องตัวกว่าเดิม เรือนไมล์ใหม่ LCD Multi Meter ผสานเทคโนโลยีจอแสดงผล เรียบหรูมีมิติ ออกแบบแยกส่วน ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยว New X-clusive LED Tailight ครบครันทั้งไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED พร้อมดีไซน์คอนโซลหน้าใหม่ New Front Pocket เพิ่มช่องใส่ของอเนกประสงค์ สะดวกใช้งานทันใจ ระบบกันสะเทือนใหม่ด้วยการเพิ่มระยะยุบของโช้คอัพด้านหน้าและด้านหลัง สามารถซับแรงกระแทก ช่วยให้ทรงตัวดียิ่งขึ้น พื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ XL Size U-Box จุได้ 17 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบได้ ถังน้ำมันใหญ่ 5.4 ลิตร วิ่งได้ไกลขับขี่ได้ต่อเนื่อง สวิตช์กุญแจนิรภัยเพียงกดกุญแจเพื่อสั่งการ เปิด-ปิดล็อค-สตาร์ตเครื่องและเปิดเบาะนั่ง ได้ง่ายดาย

New Honda Smart Engine เทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดของคลาส 125 cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ยกระดับมาตรฐานใหม่แห่งรถครอบครัว สะท้อนความเชื่อมั่นด้วยสมรรถนะดีขึ้นกว่าที่เคย แรงล้ำหน้าด้วยการปรับระยะชักลูกสูบใหม่ และมอบอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด 71.4กม./ลิตร เสริมด้วยระบบ Piston Oil Jet ช่วยระบายความร้อนดียิ่งขึ้น ลดการสึกหรอ ทนทานยืดอายุการใช้งาน ติดตั้งระบบปรับตั้งความตึงโซ่อัตโนมัติแบบ Hydraulic ใหม่ ส่งกำลังต่อเนื่องทุกรอบความเร็ว ลดการสะบัดและเสียงของเครื่องยนต์

All New Wave125i รุ่นสตาร์ทมือ ล้อแม๊ก 4 สีได้แก่ สีแดง-เทา, สีเทา-น้ำเงิน, สีขาว-แดง และสีดำ-เทา ราคาแนะนำที่ 56,500 บาท ส่วนรุ่นสตาร์ทมือ ล้อซี่ลวด โดยมี 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีน้ำเงิน และสีดำ ราคาแนะนำที่ 54,300 บาท

All New ADV160 มาพร้อมคอนเซปต์ “Explore the Wild Urban มีทางใหม่ ให้ท้าทายทุกวัน” อัปเลเวลการขับขี่สไตล์ Honda SUV Bike หนึ่งเดียวในเมืองไทย ที่จะเปิดประสบการณ์ทางเมืองเดิม ๆ ให้ไม่เหมือนเดิม พร้อมกับโฉมใหม่ ที่อัปเลเวลดีไซน์ เท่แกร่งทุกมิติ ให้ความรู้สึกดุดัน แข็งแกร่ง โดดเด่นบนถนน เสริมด้วยแทคโนโลยีล้ำหน้ารอบคัน ที่พร้อมให้ผู้ขับกำหนดเส้นทางท้าทายใหม่ ๆ ได้ทุกวัน

All New ADV160 ยกระดับขุมพลังใหม่ด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 157 ซีซี 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัปความแรงให้เร่งทันใจทุกช่วงความเร็ว ครั้งแรงของการเสริมทัพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบตรวจจับและควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันป้องกันรถเสียการทรงตัว ผสานการออกแบบที่ตอบโจทย์รถสไตล์ SUV Bike กับความสูงเบาะใหม่ 780 มม. ขึ้น-ลง สะดวก นั่งสบายยิ่งกว่า เพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่ได้มั่นใจ พร้อม Twin Subtank อันเป็นเอกลักษณ์ ซับแรงกระแทกได้นุ่มนวล ลุยได้ไม่หวั่นทุกทาง เปิดประสบการณ์ใหม่ในเมืองที่คุ้นเคย ได้อย่างมั่นใจเหนือใคร

All New ADV160 มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย รุ่น Standard สี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Mat Black), สีเทา (Grey) และสีแดง (Red) ราคาแนะนำที่ 99,900 บาท โดดเด่นกว่าใคร ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรอบคันในรุ่นพิเศษ H2C x KITACO Racing Soul Edition รถสีดำ(Mat Black) ตัวท่อไอเสีย จาก Kitaco ยกระดับความท้าทาย ออกไปค้นพบเส้นทางใหม่ๆ ให้โดดเด่นเหนือใคร สไตล์ SUV BIKE ที่ H2C ร่วมมือกับแบรนด์ KITACO ราคาแนะนำที่ 108,200 บาท

“ฮอนด้า มุ่งมั่นที่จะพัฒนารถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ และพร้อมที่จะส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับคนไทย ทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพระดับโลก เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่คนไทยมีต่อฮอนด้ามาโดยตลอดจนทำให้เราครองความเป็นหนึ่งในตลาด และเราเชื่อมั่นว่า 3 โมเดลใหม่ล่าสุดนี้จะครองใจผู้ใช้ชาวไทยทุกคนอีกเช่นกัน” มร.ชิเกโตะ กล่าวสรุป

ทั้งหมดนี้ พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า fb.com/hondamotorcyclethailand

#eSP+ #Forza350#HondaMotorcyleThailand #HondaSelectableTorqueControl #HondaSmartController #HondaSMARTKey #HondaWingCenter #AllNewForza350 #ThaiHonda #What Stops You #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #AllNewADV160 #AllNewWave125i

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้