"ไทยยามาฮ่า" ประเดิมแต้ม WSSP "อนุภาพ" ระเบิดฟอร์มซิวอันดับ 8 เกมเปิดฤดูกาล

203 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไทยยามาฮ่า" ประเดิมแต้ม WSSP "อนุภาพ" ระเบิดฟอร์มซิวอันดับ 8 เกมเปิดฤดูกาล

"ไทยยามาฮ่า" ประเดิมแต้ม WSSP "อนุภาพ" ระเบิดฟอร์มซิวอันดับ 8 เกมเปิดฤดูกาล

"ตี" อนุภาพ ซามูล #51 ดาวบิดไทยสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม รีดฟอร์มเก่งในเกมนัดเปิดซีซัน ซิ่งคว้าอันดับ 8 ในเรซแรกของ ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต ด้าน "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ บิดจบเกมในอันดับ 15

ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 เปิดฉากดวลความเร็วเรซแรกของฤดูกาล ในช่วงสายของวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย

โดย "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ "ตี" อนุภาพ ซามูล #51 คู่หูนักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ประจำการในกริดที่ 16 และ 18

เกมในเรซแรกมีสภาพฟ้าฝนเป็นตัวแปรสำคัญ ส่งผลให้การออกสตาร์ทต้องดีเลย์ รวมถึงต้องลดจำนวนรอบเหลือ 10 รอบสนามหลังการรีสตาร์ท เนื่องด้วยสายฝนที่ตกลงมาในช่วงต้นเกม

และเป็นทางด้าน "ตี" อนุภาพ ซามูล #51 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถไต่จากกริดที่ 11 หลังการรีสตาร์ท ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 8 คว้าแต้มแรกให้กับตนเองและต้นสังกัด ในนัดประเดิมเวทีความเร็วระดับโลก

ขณะที่ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 15 ก่อนจะลงบิดเกมเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ออกสตาร์ทในเวลา 10.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

#YamahaThailandRacingTeam
#yamaha

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้