Yamaha จัดเต็มเกินคาราเบล!! หวังคว้าแชมป์ ศึกใหญ่ไทยแลนด์ กับการผนึกกำลังส่งทีมลงแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ รายการ OR BRIC Superbike 2023

114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yamaha จัดเต็มเกินคาราเบล!! หวังคว้าแชมป์ ศึกใหญ่ไทยแลนด์ กับการผนึกกำลังส่งทีมลงแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ รายการ OR BRIC Superbike 2023

Yamaha จัดเต็มเกินคาราเบล!!
หวังคว้าแชมป์ ศึกใหญ่ไทยแลนด์
กับการผนึกกำลังส่งทีมลงแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ รายการ OR BRIC Superbike 2023

หลังเปิดตัวในงานแถลงข่าวเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาของเกมความเร็วทางเรียบรายการใหญ่ของไทย OR BRIC Superbike 2023 ที่เตรียมเปิดฤดูกาล ยามาฮ่าหนึ่งในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมั่นใจจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการปรับมาตรฐานการแข่งขันสู่เรซแถวหน้าเอเชีย กับกฎ กติกา เดียวกับ Asia Road Racing Championship ที่ใช้มาตรฐานการจัดเช่นเดียวกับเกมระดับโลกที่เข้มข้นและเป็นสากลมากยิ่งขึ้น
โดย Yamaha ในปีนี้ทางยามาฮ่าได้ให้การสนับสนุนทีมร่วมของ Yamaha เพื่อล่าแชมป์ในปีนี้ ด้วยการสนับสนุนนักแข่งที่ใช้รถแข่ง Yamaha R Series ในรุ่น YZF-R1, YZF-R6 หรือ YZF-R3 ทีม Yamaha Thailand Racing Consult ที่จะนำเอาประสบการณ์ความรู้ความสามารถจากการแข่งขัน ทั้งจากทีมช่างและนักแข่ง ที่พร้อมจะมาซัพพอร์ตในการแข่งขันครั้งนี้
ร่วมถึงการแข่งขันในรุ่นที่เป็น Support Race ที่ทาง Yamaha จัดเต็มตลอดทั้งฤดูกาล อย่าง R-Series Cup ประเดิมสนามแรกด้วย R1 Cup และ R7 Cup รวมถึง Yamaha Moto Challenge และ Yamaha R3 bLU cRU Thailand Cup

สาวกสีน้ำเงินเตรียมส่งกำลังใจให้กับนักแข่งยามาฮ่าได้ที่ขอบสนามช้างฯ หรือติดตามได้ทุกช่องทางสื่อสารทางโซเชี่ยล หรือที่เพจ Maximumspeed-dragbikeTH แห่งนี้นะจ๊ะๆ
#yamahathailandsociety
#yamaha

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้