Vespa Primavera Color Vibe เฉดสีแห่งความสนุกที่ไม่เหมือนใคร!

39 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Vespa Primavera Color Vibe เฉดสีแห่งความสนุกที่ไม่เหมือนใคร!


Vespa Primavera Color Vibe เฉดสีแห่งความสนุกที่ไม่เหมือนใคร!
 
เมื่อสีสันอันโฉบเฉี่ยวสะดุดตาผสมผสานเข้ากับเส้นสายเหนือกาลเวลาของ Primavera สกู๊ตเตอร์รุ่นคลาสสิกจากแรงบันดาลใจในปี 1968 สู่ดีไซน์โมเดิร์นปราดเปรียว กับเอกลักษณ์ไฟกลมตามแบบฉบับเวสป้า สู่อิสระแห่งการเดินทางครั้งใหม่ Vespa Primavera Color Vibe Series คู่สีที่ตัดกันอย่างมีสไตล์ มาพร้อมเส้นสายตัดขอบสีดำ ล้อสีฟ้า และ ล้อสีส้ม เปิดประสบการณ์การขับขี่อย่างมีชีวิตชีวา เปี่ยมด้วยความหลงใหล และความสนุกที่ไม่เหมือนใคร
 
จิตวิญญาณแห่งความสดใหม่ของเวสป้า สกู๊ตเตอร์ที่เล่าเรียงภาพลักษณ์ที่อยู่เหนือกาลเวลา และการเป็นผู้นำเทรนด์ ในปีนี้ กลับมาพร้อมสีสันอันสดใหม่ของเวสป้าที่คนทั่วโลกต่างหลงรัก สร้างภาพจำของ Primavera ให้ก้าวล้ำมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม กับการออกแบบที่อุทิศให้กับความมีชีวิตชีวาและความอิสระที่เป็นดีเอ็นเอเฉพาะของเวสป้า Primavera Color Vibe เสน่ห์ใหม่ล่าสุดของเวสป้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันของแสงอาทิตย์ที่กระทบผืนน้ำก่อนจะลับขอบฟ้า (The Oceanic Sunset) ถูกนำมาถ่ายทอดลงบน Primavera Color Vibe ด้วยสีทูโทนชวนหลงใหล ราวกับบรรยากาศของพระอาทิตย์ตก และเพิ่มความโดดเด่นที่แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยการตกแต่งสีดำ พร้อมแล้วที่จะพาคุณหลุดจากทุกความจำเจแล้วออกไปดื่มด่ำกับชีวิตเพื่อค้นหาช่วงเวลาสุดพิเศษที่น่าจดจำ
 
Vespa Primavera Color Vibe ชวนเราปลดปล่อยความสนุกสนานและแพชชั่น ด้วยเฉดสีส้ม Orange Tramonto ตัดกับสีฟ้า Blue Audace และ สีฟ้า Blue Audace ตัดกับสีแดง Red Passione เข้าคู่กับลวดลายกราฟิกด้านข้างและที่วางเท้าสีฟ้าและส้ม สร้างสรรค์ vibe แบบเฉพาะตัว เติมสีสันให้การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร และสนุกอย่างไม่มีใครเหมือน
 
  เส้นสายสีดำสุดเท่ทำหน้าที่ตัดแบ่งคู่สีของตัวรถ รวมถึงช่วยขับเน้นลวดลายกราฟิกบริเวณแผงด้านหน้าและแผงด้านข้างทั้งสองด้าน ทั้งยังสอดรับไปกับการตบแต่งที่หุ้มแกนบังคับบริเวณแผงหน้ารถ รวมถึงสีสันของขอบล้ออันแวววาวจากการเคลือบเมทัลลิก สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในรุ่นนี้เพื่อเน้นย้ำคาแรกเตอร์อันเฉียบล้ำของเวสป้า ภาพรวมของรถยังถูกทำให้สมบูรณ์ด้วยเส้นขอบสีดำรอบไฟหน้าและไฟท้าย รวมถึงแผงด้านหน้า ปลายยอดของบังโคลนหน้า โช้กหน้าและที่กำบัง ราวจับสำหรับผู้โดยสาร และที่บังท่อไอเสีย เส้นสายเหล่านี้ยังรับไปกับเบาะที่เป็นสีดำ เย็บขอบด้วยสีเทาดำ
 
และในสกู๊ตเตอร์ Vespa Primavera ยังเปี่ยมด้วเทคโนโลยีทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานตามแบบฉบับเวสป้า ทุกเส้นทางนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get สูบเดี่ยว 4 จังหวะ 3 วาล์ว ปริมาตรความจุ 154.8 ซีซี. และปลอดภัยกว่าเดิมด้วยระบบเบรก ABS สะดวกสบายและลงตัวสำหรับชีวิตในเมือง
 
Vespa Primavera Color Vibe พร้อมให้คุณโดดเด่น และเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ในราคา 139,900 บาท* พร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจากเวสป้า อาทิ ชิลด์สั้นสี Smoke, ที่พักเท้า และVESPA HYPE BOX ที่รังสรรค์และออกแบบมาเพื่อเวสป้ารุ่นนี้โดยเฉพาะ โดยราคานี้เป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมชุด Welcome Kit
 
และตลอดปี 2023 นี้ เวสป้าเตรียมของขวัญพิเศษครบรอบ 12 ปี กับแคมเปญเฉลิมฉลอง “VIVA LA VESPA” ส่งต่อความสนุกและโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้เหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์ได้คึกคักกันตลอดปี โดยสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE @vespathailand หรือhttp://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand

#มอเตอร์ไซค์ #scooterclassic #scooter #vespa #vespasocietythailand #vivalavespa #เวสป้า #maximumspeedmagazineth

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้