โฟลท รัฐพงษ์ กดคันเร่ง R6 รั้งอันดับ 3 รอบซ้อม มั่นใจได้ลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย!

45 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โฟลท รัฐพงษ์ กดคันเร่ง R6 รั้งอันดับ 3 รอบซ้อม มั่นใจได้ลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย!

โฟลท รัฐพงษ์ กดคันเร่ง R6 รั้งอันดับ 3 รอบซ้อม มั่นใจได้ลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย!

“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ขุนพลนักบิดสังกัดทีม “ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม” ดีกรีแชมป์เอเชียรุ่น Super Sports 600 ซีซี ลงสนามประเดิมเกมแรกของปีในโฮมเรซที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ศึกชิงแชมป์เอเชียรายการ FIM Asia Road Racing Championship 2023 สนาม 1 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26 มีนาคม 2566

โดยโปรแกรมวันแรกเป็นช่วงของการซ้อมที่มีด้วยกันถึง 3 Practice โดยในช่วง FP1 “โฟลท” ลงสนามพร้อมกับรถแข่ง YZF-R6 ขับขี่ไปทั้งสิ้น 12 รอบ ทำเวลาดีที่สุดในช่วงนี้อยู่ที่ 1:39.406 นาทีต่อรอบ

จากนั้นในช่วง FP2 นักบิดสังกัดทีม “ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม” ยังคงลงสนามเพื่อหาเซ็ตอัปที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงนี้ทำเวลาดีที่สุดอยู่ที่ 1:40.124 นาทีต่อรอบ จากการลงสนามไป 8 รอบเท่านั้น และปิดท้ายด้วยช่วง FP3 ที่มีเวลา 30 นาที “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ลงซ้อมแบบไม่ต่อเนื่อง เนื่องจากมีการเข้าพิตมาปรับเซ็ตอัปรถด้วยกันถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะมาเร่งกดเวลาในช่วงรันสุดท้ายที่เหลือเวลาอีกเพียง 5 นาที โดยกดคันเร่งรถแข่ง Yamaha YZF-R6 ทำเวลาต่อรอบดีที่สุดอยู่ที่ 1:39.980 นาทีต่อรอบ
โดยจากการลงสนามซ้อมทั้ง 3 Practice นั้น เวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 จากเวลารวมทั้งหมด ซึ่งสร้างขวัญและกำลังใจให้กับตัวนักแข่ง ทีมงาน “ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม” ได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะลงทำการควอลิฟายในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ในเวลา 09.40 – 10.10 น. และทำการแข่งขันในเรซที่ 1 ในช่วงเวลา 14.50 น. ต่อไป

โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถส่งกำลังใจและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: Yamaha Thailand Racing Team และรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง FB: Asia Road Racing Championship


#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand
#RaceMachine #ARRC2023
#YamahaR6 #RW56 #SuperSport600
#YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้