“ราซกัตลิโอกลู” ฟอร์มแรงต่อเนื่อง บิดคว้าทริปเปิลโพเดียม 3 สนามติดต่อกัน

105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” ฟอร์มแรงต่อเนื่อง บิดคว้าทริปเปิลโพเดียม 3 สนามติดต่อกัน

“ราซกัตลิโอกลู” ฟอร์มแรงต่อเนื่อง บิดคว้าทริปเปิลโพเดียม 3 สนามติดต่อกัน

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ยังคงอยู่ในฟอร์มอันร้อนแรง บิดคว้าโพเดียมจากการชิงชัยทั้ง 3 เรซเป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน จากการชิงชัยในสนามล่าสุด ที่ คาตาลุนญ่า เก็บแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปียนชิพ ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์

การแข่งขันในสนามที่ 4 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในรายการโปรเซคโก้ ดีโอซี คาตาลุนญ่า โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 และ อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 ดูโอ้นักบิด สังกัดพาต้า ยามาฮ่า โพรมิทิออน เวิลด์เอสบีเค ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 8 และ 10

อย่างไรก็ดี ยอดนักบิดเติร์ก สามารถรีดฟอร์มเก่งไล่แซงคู่แข่งไต่อันดับขึ้นไปชิงตำแหน่งในกลุ่มหัวขบวนได้อย่างสนุก ก่อนจะผงาดขึ้นโพเดียมอันดับ 2 จากการชิงชัยทั้ง 3 เรซที่ คาตาลุนญ่า ซึ่งเป็นการคว้าทริปเปิลโพเดียมได้เป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน นับตั้งแต่การชิงชัยที่ มันดาลิกา และ แอสเซ่น

รวมถึง โลคาเทลลี่ ที่ยังคงอยู่ในผลงานอันยอดเยี่ยมเช่นกัน โดย ดาวบิดอิตาเลียน ซิ่งคว้าอันดับ 4 ในเรซแรก ก่อนจะทะยานขึ้นโพเดียมอันดับ 3 ในเกมซูเปอร์โพลเรซ และส่งท้ายการชิงชัยที่ คาตาลุนญ่า ด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยอันดับ 7 จากการชิงชัยในเรซที่ 2

ผ่านการแข่งขันในสนามที่ 4 ของฤดูกาล โทปรัค ราซกัตลิโอกลู เก็บแต้มรั้งอันดับ 2 บนตารางแชมเปียนชิพประเภทนักบิด มี 167 คะแนน ตามด้วย อันเดรีย โลคาเทลลี่ ในอันดับ 3 มี 133 คะแนน ก่อนลงบิดในสนามถัดไปที่ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก้ ซิมอนเซลลี่ ประเทศอิตาลี ในวันที่ 2-4 มิถุนายน 2566

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam
#YamahaFactoryRacingTeam
#YamahaWSBKTeam2023
#TR1 #AL55

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้