ออโตเมติก สายลุย ที่ไม่เหมือนใคร Suzuki Nex Crossover ขี่ง่าย...ลุยได้ทุกทาง รถจักรยานยนต์ ออโตเมติก ที่คู่ควรกับสายลุยตัวจริงเช่นคุณ ขับขี่ง่ายไม่ซ้ำใคร สนุกในทุกการเดินทางพาลุยไปได้อย่างมั่นใจ พร้อมแล้วลุยกันเลย!! ด้วยสไตล์ครอสโอเวอร์อันเป็นเอกลักษณ์

53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออโตเมติก สายลุย ที่ไม่เหมือนใคร Suzuki Nex Crossover  ขี่ง่าย...ลุยได้ทุกทาง  รถจักรยานยนต์ ออโตเมติก ที่คู่ควรกับสายลุยตัวจริงเช่นคุณ ขับขี่ง่ายไม่ซ้ำใคร สนุกในทุกการเดินทางพาลุยไปได้อย่างมั่นใจ พร้อมแล้วลุยกันเลย!!  ด้วยสไตล์ครอสโอเวอร์อันเป็นเอกลักษณ์

ออโตเมติก สายลุย ที่ไม่เหมือนใคร Suzuki Nex Crossover
ขี่ง่าย...ลุยได้ทุกทาง

รถจักรยานยนต์ ออโตเมติก ที่คู่ควรกับสายลุยตัวจริงเช่นคุณ ขับขี่ง่ายไม่ซ้ำใคร สนุกในทุกการเดินทางพาลุยไปได้อย่างมั่นใจ พร้อมแล้วลุยกันเลย!!

ด้วยสไตล์ครอสโอเวอร์อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 112.8 ซีซี ที่ให้แรงบิดติดมือทุกช่วงความเร็ว ระบบส่งกำลังขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT ที่สามารถทำให้ Suzuki Nex Crossover คันนี้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 50 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์)

Suzuki Nex Crossover มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ-เหลือง เป็นเอกลักษณ์ของสายลุย ซูซูกิ, สีดำ-แดง – สปอร์ตเต็มขั้น, สีดำ - ดุดัน เข้มทุกมุมมอง

จองเลย>> www.suzukimotosales.co.th/lead-form-th
สนใจติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านทาง
Facebook : https://www.facebook.com/Suzukisocietythailand
IG : https://www.instagram.com/suzukisocietythailand
Line : @suzukisocietyth หรือคลิก https://lin.ee/QO2Z8jw
Website : https://www.suzukimotosales.co.th

#Suzuki
#NEXCROSSOVER
#Suzukimotorcycle
#RideSuzuki

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้