มั่นใจ ไร้กังวล! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ชูมาตรฐานศูนย์บริการระดับสากล

62 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มั่นใจ ไร้กังวล! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ชูมาตรฐานศูนย์บริการระดับสากล

มั่นใจ ไร้กังวล! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ชูมาตรฐานศูนย์บริการระดับสากล

เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่จักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าทั่วประเทศ
 
กรุงเทพฯ 23 พฤษภาคม 2566 – ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (Triumph Motorcycles) เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติยาวนานกว่า 120 ปี ที่มีปณิธานหลักในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบลูกค้าทุกคน ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีกำลังการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 81,500 คันต่อปี ซึ่งประเทศไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่สำคัญเพื่อจำหน่ายไปทั่วโลก  
 
โดย ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยโดยตรงในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 โดยได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าเป็นอย่างดี รวมถึงได้รับความไว้วางใจในการดำเนินธุรกิจจากผู้แทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) ที่เข้ามาขยายตลาดให้กับแบรนด์ไทรอัมพ์ ควบคู่ไปกับการสร้างคอมมิวนิตี้ให้คนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกันได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกันผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ส่งผลให้ไทรอัมพ์มีการเติบโตแข็งแกร่ง และเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน
 
ทั้งนี้ จากกรณีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการดำเนินงานของผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ รังสิต ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นไปตามเงื่อนไขการหมดสัญญาของทางผู้แทนจำหน่ายซึ่งจะมีผลในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 และเป็นไปตามกลไกของการดำเนินธุรกิจ ดังนั้นจึงไม่ได้ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อการดำเนินธุรกิจในภาพรวมของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์
 
ปัจจุบันในไทย ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมของผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการ 12 แห่งทั่วประเทศ โดยยืนยันว่ายังรองรับและเพียงพอต่อการให้บริการแก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจ ทั้งนี้สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ไม่ว่าจะออกรถกับโชว์รูมของผู้แทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์สาขาใดก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลภายใต้การควบคุมคุณภาพตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาตรฐานการจัดจำหน่าย การให้บริการต่าง ๆ อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง การปรับเปลี่ยนอะไหล่ เป็นต้น ดังนั้นลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกคันทุกรุ่น สามารถนำรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์เข้ารับบริการดังกล่าวจากผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย
 
สำหรับ แผนการการดำเนินธุรกิจ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า เนื่องด้วยประเทศไทยยังคงเป็นตลาดที่สำคัญและมีศักยภาพในการเติบโต ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งงานออกแบบสุดคลาสสิกร่วมสมัยผสานกับความแม่นยำในการควบคุมและสมรรถนะอันเป็นเลิศไม่หยุดนิ่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่รถพรีเมียมบิ๊กไบค์ที่เหนือระดับและสมบูรณ์ ด้วยปณิธานหลักในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบตามสโลแกน “ฟอร์ เดอะ ไรด์” (For The Ride)  ตอกย้ำภาพการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายครอบคลุมในทุกมิติ ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสและเข้าถึงได้
 
สามารถติดตามข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th และ  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

#maximumspeedmagazineth
#motorcycle #มอเตอร์ไซค์ #Triump #Triumpmotorcycle #triumpmotorcyclethailand #ไทรอัมพ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้