ไทยฮอนด้าโชว์ศักยภาพ จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับเอเชียและโอเชียเนีย 2023 มุ่งเป้าส่งมอบบริการที่ดีสุดให้กับลูกค้า ด้วยทักษะชั้นสูงจากนายช่าง

58 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไทยฮอนด้าโชว์ศักยภาพ จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับเอเชียและโอเชียเนีย 2023 มุ่งเป้าส่งมอบบริการที่ดีสุดให้กับลูกค้า ด้วยทักษะชั้นสูงจากนายช่าง

 
ไทยฮอนด้าโชว์ศักยภาพ จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับเอเชียและโอเชียเนีย 2023 มุ่งเป้าส่งมอบบริการที่ดีสุดให้กับลูกค้า
ด้วยทักษะชั้นสูงจากนายช่าง
 
ไทยฮอนด้าผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจัดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 (7th Asia & Oceania Technician Skill Contest) ในฐานะเจ้าภาพ ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “The Power Behind the Success” ต้อนรับนายช่างระดับแชมป์จาก 10 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ มาเลเซีย  เกาหลีใต้ ไต้หวัน และกัมพูชา เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนายช่างระดับเอเชีย
สู่การแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับโลกGlobal Technician Skill Contest ต่อไป
โดยแนวคิด “The Power Behind the Success” สะท้อนความมุ่งมั่นด้านการบริการหลังการขายของฮอนด้า ที่เชื่อว่าการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ จำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษาจากช่างฝีมือดีเป็นพลังขับเคลื่อน เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ซึ่งการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 นับเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่นมั่นของฮอนด้าที่ต้องการยกระดับบริการหลังการขายสู่มาตรฐานใหม่ ผ่านการเปิดเวทีให้นายช่างได้ฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา รวมถึงเทคนิคต่างๆ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าฮอนด้า และพัฒนาฝีมือของนายช่างอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่ในประเทศแต่ยังต่อยอดสู่ระดับภูมิภาคและระดับโลกสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์โดยรวม
 
มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า“นอกจากผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าที่มีความยอดเยี่ยมแล้ว การให้บริการหลังการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยฝีมือและทักษะของนายช่าง นับเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์หลังการขายที่ยอดเยี่ยมที่สุด เราจึงให้ความสำคัญกับฝีมือของนายช่างเป็นอย่างมาก และจัดการแข่งขันที่ช่วยพัฒนาทักษะให้นายช่างทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความรู้และทักษะของช่างเท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งนายช่างที่มีทักษะฝีมือสูงจะสามารถวิเคราะห์ คาดการณ์ และดำเนินการบำรุงรักษารถได้อย่างแม่นยำ ตรงจุด สร้างความพึงพอใจและความมั่นใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์ Honda Wing Center และ Honda Big Wing ทั่วประเทศ”โดยการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ประกอบด้วยประเภทรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก และประเภทรถบิ๊กไบค์ ผ่านการแข่งทั้งทางด้านทฤษฏีและปฏิบัติ เพื่อวัดทักษะช่างให้ครอบคลุมทุกด้าน”

#HondaMotorcycleThailand
#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #Whatstopsyou
#AOTechnicianSkilContest #ThePowerBehindTheSuccess
#motorcycle #มอเตอร์ไซค์ #ฮอนด้า #Honda #maximumspeedmagazineth

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้