มาไล่ดูกัน…ทำไม? Yamaha XMAX Connected ถึงขายดี‼️

161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาไล่ดูกัน…ทำไม? Yamaha XMAX Connected ถึงขายดี‼️

มาไล่ดูกัน…ทำไม? Yamaha XMAX Connected ถึงขายดี‼️

ตอกย้ำความพรีเมียมสปอร์ตออโตเมติก ยามาฮ่า XMAX 300 cc. ที่ยกระดับการใช้งานด้วยเทคโนโลยี Y-Connect และ Garmin Navigation System​ การันตีคุณภาพยอดขายอันดับ 1 ของโลก!

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ สานต่อความสำเร็จของพรีเมียมสปอร์ตออโตเมติกยอดขายอันดับ 1 ของโลก กับ YAMAHA XMAX Connected ภายใต้ขุมพลัง 300 ซีซี. โด่ดเด่นเร้าใจด้วยดีไซน์ MAX DNA
X Motif Full LED มาพร้อมไฟหน้า ไฟท้ายดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ X พร้อมหลอด LED เต็มออปชั่นรอบคัน

Frame Motif แฟริ่งรูปบูมเมอแรง แข็งแรงตามแบบฉบับ MAX Series แฟริ่งสปอร์ตดุดัน ควบคุมคล่องตัว ชิลด์หน้าดีไซน์ใหม่เสริมความพรีเมียม สามารถปรับได้ 2 ระดับลดแรงลมปะทะได้ดี

เติมเต็มความมั่นใจและปลอดภัยด้วย TCS ปรับสมดุลความเร็วของล้อหน้า และล้อหลังให้ทำงานสัมพันธ์กัน ด้วยเซนเซอร์ควบคุมป้องกันล้อหลังหมุนฟรี ไม่สูญเสียการควบคุมรถ พร้อมระบบเบรก ABS ทั้งล้อหน้า และล้อหลังป้องกันล้อล็อก เพิ่มความปลอดภัยเมื่อเบรกกะทันหัน

Extra MAX Function ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ด้วย Smart Key System จุดสวิตช์กุญแจควบคุมสั่งการทุกจุดรอบคัน เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี​ Y-Connected Application เพื่อความสะดวก เชื่อมข้อมูลรถส่งตรงยังสมาร์ทโฟน กับ 11 ฟังก์ชั่นสุดล้ำ

ล้ำหน้าเหนือใครกับหน้าจอแสดงผลแบบ 2 หน้าจอ บนจอสี TFT ขนาด 4.2 นิ้ว และ Digital LCD 3.2 นิ้ว แสดงครบทุกข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลรถ และการขับขี่ การแสดงสายเรียกเข้า และข้อความ SMS เชื่อมต่อแสดงผลการเล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน แสดงสภาพอากาศ และเวลา

พิเศษล้ำเหนือใครกับ Garmin StreetCross แสดงระบบนำทางที่แม่นยำ พร้อมการค้นหาสถานที่ที่กำหนด โดยไม่เสียค่าบริการ พร้อมข้อมูลแบบเรียลไทม์ แสดงเส้นทาง และเส้นทางเลี่ยงที่เป็นไปได้ รวมถึงเวลาในการเดินทางโดยประมาณ แจ้งสภาพอากาศจุดหมายปลายทาง และแจ้งเตือนเส้นทางที่อาจจะไม่ปลอดภัย เช่น โค้งหักศอก ทางจำกัดความเร็ว และทางวิ่งผ่านสถานศึกษา

-----------------------------
#ยามาฮ่าเร่งชีวิตให้เร้าใจ
#Yamaha #RevsYourHeart
#TopClass300cc #yamahasocietythailand #itsautomatic #Yamaha #ยามาฮ่า #รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า#xmax300
#XMAX300topclassautomatic #ยามาฮ่าขอบคุณชาวไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้