รถไฟฟ้า H Sem Mobila G Freedom of Riding ที่ให้พลังงานสะอาด ประหยัด สมาร์ท ลงตัว!

104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถไฟฟ้า H Sem Mobila G Freedom of Riding ที่ให้พลังงานสะอาด ประหยัด สมาร์ท ลงตัว!

Mobila G 2022 จาก เอช เซม มอเตอร์ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้ ด้วยความสะดวกสบายในเรื่องของการใช้งานของรถออโตเมติก ที่มาพร้อมกับการใช้พลังงานไฟฟ้าที่มีความประหยัดเรื่องค่าใช้จ่าย หมดปัญหาสิ้นเปลืองจุกจิกกับเรื่องชิ้นส่วนบางประเภทไปได้มาก ที่สำคัญในเรื่องของสิ่งแวดล้อม การใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้านั้นจะช่วยให้เราเซฟมลภาวะที่เป็นพิษต่อโลก ต่อชั้นบรรยากาศ เพราะยานยนต์ไฟฟ้าแน่นอน คือ ไร้ควัน ลดการปล่อยคาร์บอนฯ รักษาสิ่งแวดล้อม
และนอกจากข้อดีที่มีต่อสิ่งแวดล้อมแล้วเจ้า Mobila G 2022 ยังเป็นรถที่ทางเอชเซมออกแบบมาได้สวย รูปทรงสมาร์ท แลดูคลาสสิค เป็นที่ต้องตาต้องใจผู้พบเห็น ด้านสมรรถนะก็แข็งแกร่ง ขับขี่ได้ปราดเปรียวคล่องตัว งานนี้เราก็คงไม่มาพูดเรื่องข้อมูลอะไรมากมาย ขอลงรายละเอียดหลังจากที่ แมกซิมั่ม สปีด ได้นำไปทดลองขับขี่ส่วนของเราก็แล้วกัน เดิมทีพอได้ยินว่าเป็นรถไฟฟ้า เราก็คิดแหละมันจะไปได้แค่ไหนว๊า...แต่เค้าก็เคลมๆ กันไว้แหละว่า แบตเตอรี่ 2 ลูก วิ่งได้ราวๆ 140 กว่ากิโลฯ กับมอเตอร์ 3,000 วัตต์ แบบ Gear Motor ก็เออนะลองสัมผัสครั้งแรก มันก็เข้ามือดีแหละ แค่เหมือนเรายังไม่คุ้นแต่ปรับตัวแปบนึงก็สามารถบิดใช้งานได้ปกติ มีสองโหมดให้เลือกทั้ง Low และ High แล้วแต่การใช้งานพื้นที่การจราจรนั้นๆแต่ยังคงความลื่นไหลในการใช้งานก็เป็นไปได้อย่างใจสั่ง จะมีกระตุ๊กอยู่บ้างก็ตอนช่วงแรกที่ยังไม่ชิน ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ทันสมัย หน้าจอ LED ขนาดกว้างมองเห็นการบอกสถานะได้ชัดเจน ที่สำคัญเสียงเงียบสนิท นี่นอกจากจะเซฟโลกเรื่องสภาพแวดล้อมแล้ว ยังเซฟโสตประสาทหูคนรอบข้างอีกนะเนี่ย...
นอกจากเรื่องการขับขี่ใช้งานแล้ว ทาง เอช เซมฯ เค้ายังให้ความบริการหลังการขายแบบจัดเต็ม สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้กันแบบตอบโจทย์รอบด้านกันเลยทีเดียว เช่น การรับประกันต่างๆ
การันตีความปลอดภัยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยมาตรฐาน UN Regulation NO.136
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.hsemmotor.com/
Youtube : Hsem Motor Official
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
HotLine: 02-0805609 กด 01
Line ID @hsemmotor
แอดเพิ่มไลน์ http://line.me/ti/p/%40vii0910b
#Hsemmotor #TheBestofDriving #HSEMMOVE #เอชเซมมอเตอร์ #เคียงข้างกัน24ชั่วโมง
#รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า #mobilaG
#รถไฟฟ้าจเทะเบียนได้ #Hsempowerstation
#สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้