STROM สร้างปรากฏการณ์ใหม่!

36 จำนวนผู้เข้าชม  | 

STROM สร้างปรากฏการณ์ใหม่!

บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้ผลิตรถมอเตอร์ไฟฟ้าสัญชาติไทย ร่วมกับ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) จัดทัพ EV Bike เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 3 รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซป “Touch the Future with STROM” พร้อมยกทัพโปรโมชันราคาพิเศษในทุกรุ่น ที่บูธ STROM B6 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ หรือ Motor Show 2024 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และ อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4, อิมแพค เมืองทองธานี
พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “STROM” ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดกลุ่ม      ไรเดอร์และผู้บริการเดลิเวอรี ที่เน้นการใช้งานง่ายและเร่งความเร็วได้สูง อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงทำการวิจัยและเก็บข้อมูลการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตสินค้ารุ่นใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าผู้ใช้งานแต่ละกลุ่มให้มากที่สุดและให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับในงาน Motor Show 2024 ปีนี้ บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลสุด 350 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 38,900 บาท จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น STROM  APE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้