Yamaha

NMAX … Connected … Enjoy Trip! ความสุขของการเดินทางที่ไม่พลาดการติดต่อ… เมื่อไปกับออโตเมติกสุดพรีเมียมอัจฉริยะใหม่ Yamaha NMAX 155

ALL NEW YAMAHA MT-15 รถจักรยานยนต์ดีไซน์เท่ ที่หลังจากทางยามาฮ่าเปิดตัวมาก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากนักบิดที่ต้องการความแตกต่าง และมีความต้องการที่ไม่เหมือนใคร เน้นความเป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายซิ่ง! สายลุย! ที่ชอบการขับขี่แบบอิสระค่อนข้างโดนใจกันเลยทีเดียว

แถ่แด๊ๆๆ อาทิตย์ที่แล้วนะคะ จูนไปเรื่อย...ได้มีโอกาสนำรถมอเตอร์ไซค์ค่ายใหญ่อย่างยามาฮ่า มาขับขี่ทดลองกันแบบชิลล์ๆ ตามชื่อรุ่นเค้าเลยล่ะว่า FINN ชื่อนี้หลายคนคงพอรู้จัก เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องประหยัดน้ำมันมากๆ ซึ่งคันที่เราได้มานี้เป็นสีใหม่ ดีไซน์ลายกราฟิกสวย สะดุดตา ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมานี่เอง สดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว งานนี้เราก็เลยขอยืมมาแอ็คฯ กันหน่อย เรื่องของเรื่องพี่โตโน่เค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์อ่ะค่ะ 555+ อยากได้ ! ..รถ? อ่อ เปล่า ...คนค่ะ >,,<

Type your text here...
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้